Thứ sáu 19/04/2024 22:07

Harry Kane dường như đã chốt tương lai của mình

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo người Anh – Harry Kane sau một mùa Hè 2021 đầy sóng gió dường như ở thời điểm hiện tại cầu thủ này đã xác định tương lai của mình.
Harry Kane dường như đã chốt tương lai của mình
Sự có mặt của HLV Antonio Conte đã giúp Harry Kane trở lại.

Theo đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021, Harry Kane đã tạo sức ép rất lớn với Tottenham để đòi được ra đi, thử thách ở một đội bóng khác mà ở đây là Man City.

Tuy nhiên, chủ tịch Daniel Levy đã rất cương quyết từ chối mọi yêu cầu và đề xuất chuyển nhượng của cầu thủ này cũng như khước từ mức giá mà Man City đưa ra lên tới 150 triệu bảng.

Sau kỳ chuyển nhượng đầy sóng gió, Kane đã nhận được rất nhiều sự la ó từ phía cổ động viên Tottenham cũng như phong độ của tiền đạo người Anh đi xuống một cách rõ rệt. Tưởng chừng như sự nghiệp của tiền đạo sinh năm 1993 này sẽ đi vào ngõ cụt.

Thế nhưng, với sự xuất hiện của HLV Antonio Conte, Harry Kane đã trở lại với sự bùng nổ bằng những màn trình diễn ấn tượng. Phong độ ấn tượng của Kane giúp Tottenham leo một mạch từ hạng 7 lên đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League cùng cơ hội rất lớn tham dự Champions League mùa giải tới.

Chính vì thế mà truyền thông Anh mới đây đã đưa tin rằng tiền đạo người Anh đang cảm thấy hạnh phúc tại Tottenham và muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng này.

Hiện tại, Harry Kane còn 2 năm hợp đồng với Tottenham. Tiền đạo này đã quyết định từ chối các lời mời chuyển nhượng từ đội bóng khác và muốn ở lại Tottenham trong mùa giải tiếp theo.

Kể từ trận hòa 2-2 trước Liverpool vào tháng 12 năm ngoái, Harry Kane đã thể hiện phong độ ấn tượng khi đóng góp 11 bàn và 7 đường kiến tạo tại Premier League.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động