Thứ sáu 26/04/2024 15:32

HLV Conte thừa nhận sự thật phũ phàng về Tottenham

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiến lược gia người Italia đã lên tiếng về sự thật phũ phàng về Tottenham ở thời điểm hiện tại sau trận thua muối mặt vừa qua tại Premier League.
HLV Conte thừa nhận sự thật phũ phàng về Tottenham
HLV Conte thẳng thắn chia sẻ về Tottenham ở thời điểm hiện tại.

Theo đó, Tottenham đã nhận thất bại muối mặt 0-2 ngay trên sân nhà trước Wolves qua đó bị chính đối thủ vượt qua trên bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn.

Như vậy, sau màn khởi đầu như mơ với chuỗi 9 trận bất bại thì Tottenham dưới thời Antonio Conte đã phải nhận 3 thất bại liên tiếp tại Premier League.

Điều này đã khiến chiến lược gia người Italia đã lên tiếng thừa nhận sự thật phũ phàng về Tottenham ở thời điểm hiện tại.

“Tôi còn rất nhiều việc phải làm tại Tottenham. Chúng tôi cần phải cố gắng ở các trận đấu còn lại để tiếp tục cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau. Tuy nhiên, mọi người có thể thấy rõ sự bất ổn của Tottenham ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi đang gặp khó khăn và phải nỗ lực rất nhiều để trở lại cuộc đua. Thua 3 trận liên tiếp tại Premier League, chúng tôi không dám nghĩ đến việc cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa sau”, HLV Conte thẳng thắn bày tỏ.

Hiện tại, Tottenham đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 36 điểm sau 22 trận đã đấu. Nếu muốn có một vị trí tham dự cúp châu Âu mùa sau thì đoàn quân của HLV Conte chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất lớn.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động