Chủ nhật 25/08/2024 20:20

HLV Arteta cập nhật tình hình chấn thương của Declan Rice

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong trận mở màn mùa giải mới gặp Wolves, các CĐV của Arsenal đã lo "sốt vó" khi chứng kiến tiền vệ "con cưng" D.Rice tập tễnh rời sân.
HLV Arteta cập nhật tình hình chấn thương của Declan Rice
D.Rice là cầu thủ rất quan trọng của Arsenal (Ảnh: Goal)

Trong trận ra quân gặp Wolves, "Pháo thủ thành London" đã có trận thắng nhẹ nhàng với tỉ số 2-0, nhờ công của Havertz và Saka. Tuy nhiên, chiến thắng của "pháo thủ" dường như chưa trọn vẹn, khi tiền vệ trụ cột D.Rice tập tễnh rời sân. Ở thời điểm cuối trận, tiền vệ người Anh đã bị đau và phải rời sân với khuôn mặt nhăn nhó.

Tuy nhiên, may mắn cho "pháo thủ" khi chấn thương của tiền vệ sinh năm 1999 có vẻ không đáng ngại. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Arteta tiết lộ:" Rice không có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này, nhưng cậu ấy vẫn thi đấu tràn đầy nỗ lực và có màn trình diễn ấn tượng. Tuy nhiên, thời điểm cuối trận cậu ấy bị chuột rút. Đó chỉ là vấn đề nhỏ, không có chấn thương phức tạp".

Theo lịch thi đấu, Arsenal sẽ chạm trán Aston Villa ở vòng đấu thứ 2. Sau đó, Pháo thủ sẽ có chuỗi trận gặp 3 đối thủ khó nhằn ở Premier League là Brighton, Tottenham và Man City.

Arsenal bị loại trong ngày Declan Rice đối đầu với đội bóng cũ
Declan Rice tỏa sáng, Arsenal thắng kịch tính phút bù giờ
KH(t/h)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động