Thứ sáu 29/03/2024 19:27

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Lý Gia Hân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù đã bước sang tuổi ngũ tuần nhưng Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông Lý Gia Hân vẫn khiến người hâm mộ choáng ngợp bởi sự trẻ trung khi cô diện bikini.
Hoa hậu Lý Gia Hân khoe sắc vóc ở tuổi Ngũ tuần
Hoa hậu Lý Gia Hân khoe sắc vóc ở tuổi Ngũ tuần

Những hình ảnh mới nhất của Lý Gia Hân

Mới đây, trang ETToday đưa tin nữ diễn viên Hong Kong Lý Gia Hân tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình, bạn bè trên du thuyền. Ngoại hình gợi cảm, săn chắc của Hoa hậu Hong Kong ở tuổi 52 khi mặc áo tắm nhận được lời khen từ công chúng.

Theo ETToday, sao phim Lộc Đỉnh ký đang hồi phục tốt. "So với vẻ phờ phạc khi nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt, cô ấy tươi tắn hơn nhiều, dấu hiệu cho thấy sự bình phục hoàn toàn", trang này viết.

Trước đó vào hồi tháng 1, Lý Gia Hân nhập viện trong tình trạng tim đập loạn xạ, khó thở và mất thăng bằng. Bà xã đại gia Hứa Tấn Hanh lập tức được đưa đến phòng ICU (điều trị tích cực) và trải qua 48 tiếng giành giật mạng sống. Sau lần thoát chết trong gang tấc, người đẹp biết ơn vì mình đã may mắn vượt qua. Nếu không được đưa đến bệnh viện kịp thời, cô có thể sẽ không qua khỏi hoặc trở thành người thực vật.

Dưới đây là những hình ảnh diện bikini mới nhất của Lý Gia Hân:

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Lý Gia Hân
Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Lý Gia Hân
Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Lý Gia Hân
Nhan sắc của Hoa hậu Lý Gia Hân vô cùng hoàn mỹ

Lý Gia Hân sinh năm 1970, mang hai dòng máu Bồ Đào Nha - Trung Quốc. Cô gia nhập showbiz từ năm 14 tuổi trong vai trò người mẫu. Thắng giải Hoa hậu Hong Kong năm 1988, cô được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất xứ Hương Cảng".

Sau nhiều năm hoạt động trong giới giải trí, cô kết hôn với doanh nhân Hứa Tấn Hanh. Khối tài sản ròng của nữ diễn viên và chồng là 650 triệu USD, theo HK01.

Năm 2020, cô trở lại giới giải trí sau thời gian tạm ngừng hoạt động. Lý Gia Hân được đón nhận khi tham gia các sự kiện giải trí và chương trình truyền hình.

Trên đây là những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông Lý Gia Hân.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động