Thứ tư 24/04/2024 21:44

Hình ảnh mới nhất của Angelina Jolie cùng con trai gốc Việt Pax Thiên

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hình ảnh mới nhất của Angelina Jolie cùng con trai gốc Việt Pax Thiên khi đi du lịch đang khiến người hâm mộ xôn xao.
Hình ảnh mới nhất của Angelina Jolie cùng con trai gốc Việt Pax Thiên
Hình ảnh mới nhất của Angelina Jolie cùng con trai gốc Việt Pax Thiên

Hình ảnh mới nhất của Angelina Jolie cùng con trai gốc Việt Pax Thiên

Mới đây những hình ảnh của minh tinh Angelina Jolie và con trai Pax Thiên tại sân bay thu hút sự chú ý của truyền thông.

Angelina Jolie ây chú ý khi điện đồ ngủ, đeo kính râm và đi dép lê ở sân bay. Cô chọn đồ ngủ của nhà mốt Valentino trị giá 1.399 USD cùng đôi dép lê 750 USD.

Tờ HollywoodLife cho biết, Pax Thiên thường xuyên hộ tống Angelina Jolie tới các sự kiện, đi siêu thị hay dạo phố. Cậu cũng hỗ trợ mẹ chỉ đạo bộ phim Without Blood được quay ở Rome, Ý.

Jolie không trang điểm, tóc buông xõa. Đây là lần hiếm hoi ngôi sao Hollywood diện đồ ngủ khi có mặt ở sân bay. Pax Thiên đi cạnh mẹ, nổi bật với chiều cao và vẻ ngoài nam tính. Cậu con trai nuôi người Việt trông khỏe khoắn với quần jeans, áo phông và sơ mi khoác ngoài của Dior.

Nữ diễn viên tranh thủ đưa con trai đi du lịch, nghỉ ngơi khi đang quay phim Without Blood tại Rome (Italy). Chuyến đi diễn ra vài ngày sau khi minh tinh được tuyên thắng kiện Brad Pitt trong phiên tòa diễn ra ở Los Angeles, Mỹ.

Theo Page Six, đại diện của Angelina Jolie cho rằng Brad Pitt có sẵn hận thù với vợ nên nghĩ rằng việc Jolie bán cổ phần cho doanh nhân Yuri Shefler gây thiệt hại cho anh. Luật sư lập luận thương vụ mang lại nhiều lợi nhuận cho công ty, có lợi cho sự phát triển lâu dài và giúp dự án mở rộng.

Angelina Jolie không quá quan tâm đến kiện tụng. Thời gian qua, cô tập trung cho phim Without Blood. Đây là dự án đầu tiên của sao phim Maleficent sau khi cô ký hợp đồng ba năm cùng hãng phim Fremantle.

Pax Thiên có tên khai sinh là Phạm Quang Sáng, sinh năm 2003, tại TP.HCM, được nuôi dưỡng ở Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi Tam Bình (TP.HCM).

Trong một chuyến đến thăm Việt Nam vào tháng 1.2007, Angelina Jolie đã yêu mến Pax Thiên và quyết định nộp đơn xin con nuôi, đưa cậu sang Mỹ.

Pax Thiên là một trong 3 người con nuôi của cặp sao Hollywood đình đám Angelina Jolie và Brad Pitt. Khi còn chung sống, Brangelina còn nhận nuôi Maddox (sinh ra ở Campuchia) và Zahara (sinh ra ở Ethiopia).

Nữ diễn viên Maleficent tiết lộ, ngoài các giờ học trên lớp, cô vẫn để 3 người con nuôi học ngôn ngữ mẹ đẻ và lịch sử để các con luôn nhớ về nguồn cội. 3 người con nuôi nhà Jolie-Pitt sống hòa thuận với Shiloh và cặp song sinh Vivienne - Knox.

Năm 2016, Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn trong ồn ào. Cả hai không đồng thuận về quyền nuôi con. Nữ diễn viên muốn toàn quyền trong khi chồng cũ muốn chia sẻ quyền nuôi con ngang bằng.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động