Chủ nhật 19/05/2024 07:02

Hat-trick penalty giúp Real Madrid có chiến thắng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã được hưởng tới 3 quả penalty trong trận đấu với Celta Vigo và 2 trong số đó đã giúp Real Madrid giành được chiến thắng.
Hat-trick penalty giúp Real Madrid có chiến thắng
Real có chiến thắng nhọc nhằn trước Celta Vigo.

Bước vào chuyến làm khách trên sân của Celta Vigo, Real Madrid đặt quyết tâm rất lớn sau thất bại thảm hại 0-4 trước Barcelona ở El Classico. Tuy nhiên, ở chuyến làm khách này, Real không có HLV Carlo Ancelotti vì ông bị nhiễm Covid-19.

Dù sử dụng đội hình rất mạnh nhưng quãng thời gian đầu trận chứng kiến sự lép vế của Real Madrid trước thế tấn công liên tục của đội chủ nhà Celta Vigo.

Nhưng sau khi chấn chỉnh đội hình, đội khách đã dần lấy lại thế trận và ngay lập tức có bàn thắng mở tỷ số. Phút 18, Nolito phạm lỗi với Militao và trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Benzema đưa Los Blancos vượt lên dẫn trước.

Sau đó, chủ nhà nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng, phút 39, lưới của Real đã rung lên nhưng rất tiếc, VAR đã can thiệp, Aspas đã việt vị khi tham gia tình huống bóng nên bàn thắng không được công nhận.

Bước sang hiệp 2, Celta Vigo tiếp tục đẩy cao đội hình và dồn ép đội khách phải chơi phòng ngự phản công.

Hat-trick penalty giúp Real Madrid có chiến thắng
Benzema thực hiện thành công 2/3 quả penalty.

Phút 52, sau rất nhiều nỗ lực đội chủ nhà đã có được điều mình muốn. Từ đợt lên bóng bên cánh trái, Javi Galan thực hiện đường căng ngang thuận lợi để Nolito chọn đúng vị trí và dứt điểm đánh bại Courtois mang về bàn gỡ hòa.

Đến phút 64, Real Madrid có cơ hội không thể tốt hơn trên chấm 11m sau khi Rodrygo bị phạm lỗi trong vòng cấm. Nhưng lần này Benzema lại bỏ lỡ cơ hội.

Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau, tiền đạo người Pháp tiếp tục có cơ hội chuộc lại sai lầm của mình trên chấm penalty. Ferland Mendy bị phạm lỗi và bất chấp sự phản ứng từ đội chủ nhà, trọng tài không thay đổi quyết định. Và lần này, đội trưởng của Real đánh lừa được thủ môn Dituro để ấn định chiến thắng kịch tính cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Chiến thắng nhọc nhằn trên sân của Celta Vigo không chỉ giúp Real Madrid củng cố ngôi đầu và tiến gần hơn tới chức vô địch.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động