Thứ hai 07/10/2024 20:27

HanoiTex & HanoiFabric 2024: mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cả trong và ngoài nước đến với các doanh nghiệp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Từ 23-25/10/2024, Triển lãm quốc tế Ngành công nghiệp Dệt & May - Thiết Bị, Nguyên phụ liệu & Vải 2024 (HanoiTex&HanoiFabric 2024) sẽ diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
HanoiTex & HanoiFabric 2024:  mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cả trong và ngoài nước đến với các doanh nghiệp
Lễ khai mạc HanoiTex 2023

HanoiTex & HanoiFabric là thuộc chuỗi triển lãm quốc tế về ngành công nghiệp dệt may số 1 của Việt Nam và được các cơ quan đầu ngành công nghiệp dệt may bảo trợ cũng như phối hợp dồng tổ chức như: Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (VINATEX), Hội Dệt May Thêu Đan TP Hồ Chí Minh (AGTEK), Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Công ty CP Triển lãm Hội nghị và Quảng cáo Việt Nam (VCCI EXPO), CP Exihibition LTD (HongKong, Trung Quốc), Công ty TNHH Tổ chức triển lãm CP Việt Nam.

Triển lãm HanoiTex & HanoiFabric tổ chức định kỳ hàng năm vào tháng 10 tại Hà Nội. Đây là nền tảng trưng bày những xu hướng, công nghệ mới nhất trong sản xuất nguyên liệu dệt may và các loại vải đa dạng, đồng thời tập trung vào các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế về thiết bị, máy móc dệt may. Triển lãm mỗi năm đón tiếp gần 10.000 lượt khách tham quan thương mại, mang lại cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, cập nhật thông tin, học hỏi kinh nghiệm cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp tại thị trường dệt may của khu vực phía Bắc Việt Nam.

HanoiTex & HanoiFabric 2024:  mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cả trong và ngoài nước đến với các doanh nghiệp
Triển lãm HanoiTex & HanoiFabric tổ chức định kỳ hàng năm vào tháng 10 tại Hà Nội

HanoiTex&HanoiFabric 2024 hứa hẹn sẽ là một thị trường giao thương sôi động, mở ra nhiều cơ hội gặp gỡ và hợp tác kinh doanh cả trong lẫn ngoài nước đến với các doanh nghiệp. Theo thống kê của ban tổ chức chúng tôi đến thời điểm hiện tại, quy mô triển lãm với diện tích hơn 6.000m² - tăng 10 % so với năm 2023, với hơn 210 nhà triển lãm đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Banladesh, Đài Loan, Hàn Quốc, Hồng Kông, Litva, Nhật Bản, Thụy Sĩ, Trung Quốc, Việt Nam. Các nhà triển lãm sẽ trưng bày những sản phẩm, thiết bị hiện đại nhất của ngành dệt may, cũng như đa dạng các loại vải và nguyên phụ liệu đáp ứng rõ ràng từng mục tiêu của xu hướng sản xuất hiện đại và bền vững.

HanoiTex & HanoiFabric 2024:  mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cả trong và ngoài nước đến với các doanh nghiệp
HanoiTex&HanoiFabric 2024 hứa hẹn sẽ là một thị trường giao thương sôi động, mở ra nhiều cơ hội gặp gỡ và hợp tác kinh doanh cả trong lẫn ngoài nước đến với các doanh nghiệp

Cùng với đó là các hội thảo chuyên đề về tầm nhìn của ngành dệt may 2045, các chuyển đổi xanh, quản lý sản xuất thông minh và lao động bền vững và nhiều thương hiệu mới cho ngành công nghệ máy móc với với đa dạng chức năng và giá thành hợp lý.

GDP quý III/2024 tăng trưởng 7,4% GDP quý III/2024 tăng trưởng 7,4%

Trong quý III/2024, tổng sản phẩm trong nước (GDP) ước tính tăng 7,4% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung 9 tháng của năm ...

TP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động