Chủ nhật 19/05/2024 08:07

Hành động đáng xấu hổ của gã tài xế taxi…

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 26/9, thông tin từ Công an quận Ba Đình, Hà Nội, đơn vị đã tạm giữ hình sự đối tượng Mai Hữu Trung, SN 1989, HKTT tại huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hoá để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Hành động đáng xấu hổ của gã tài xế taxi…
Đối tượng Mai Hữu Trung. Ảnh CACC

Cơ quan Công an cho biết, trước đó Công an phường Phúc Xá, quận Ba Đình nhận được trình báo của anh T, trú tại phường về việc khoảng 21h30 ngày 26/8/2023, anh T đi xe taxi từ phố Nguyễn Đình Chiểu về khu vực Tân Ấp có để quên 01 chiếc điện thoại Xiaomi Mi8 trên xe.

Sau khi phát hiện mất điện thoại, anh T đã liên lạc với lái xe là Mai Hữu Trung để xin lại nhưng tài xế này nói không biết. Đáng nói, đến khoảng 2h sáng 27/8/2023, tài khoản ngân hàng của anh T bị chuyển mất số tiền 9 triệu đồng.

Tiếp nhận trình báo, Công an phường Phúc Xá đã nhanh chóng vào cuộc xác minh và triệu tập Mai Hữu Trung về trụ sở để làm việc. Qua đấu tranh, Trung khai nhận khi phát hiện khách để quên 01 điện thoại, đối tượng đã mang điện thoại đi phá mật khẩu, sau đó tự vào ứng dụng tài khoản ngân hàng của anh T chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của mình. Chiếc điện thoại được Trung mang đi bán lấy 1 triệu đồng.

Vụ việc được bàn giao cho Công an quận Ba Đình tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Nam thanh niên giả mạo bác sỹ kêu gọi ủng hộ nạn nhân vụ cháy ở Thanh Xuân
Kẻ cướp tiền của vị khách ngoại quốc là người phiên dịch
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động