Thứ sáu 26/04/2024 20:59

Hàng xóm phá cửa phát hiện 2 cha con tử vong thương tâm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhiều ngày không thấy hai cha con ông Hoàng Đình Đ ở xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc ra khỏi nhà, hàng xóm thấy bất thường nên đã phá cửa xông vào thì tá hỏa phát hiện 2 cha con ông Đ đã tử vong từ nhiều ngày trước đó.
Công sở xã Thuần Lộc
Lãnh đạo xã Thuần Lộc dự đoán khả năng hai con ông Đ tử vong do người cha uống rượu bị cảm, người con bị bỏ đói lâu ngày

Chiều 3-12, ông Đỗ Huy Bằng – Chủ tịch UBND xã Thuần Lộc (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc thương tâm khiến 2 cha con tử vong trong nhà sau nhiều ngày mới phát hiện.

Những ngày gần đây hàng xóm xung quanh không thấy ông Hoàng Đình Đ (SN 1958, ở thôn Bộ Đầu, xã Thuần Lộc) đi lại như mọi khi. Đến tối 2-12, linh cảm có chuyện chẳng lành nên người dân đã phá cửa ngoài thì phát hiện ông Đ. đang nằm bất động trên giường, bên cạnh gần đó là người con của ông Đ. là cháu Hoàng Đình D. (SN 2000).

Chủ tịch UBND xã Thuần Lộc cho biết thêm, theo thông tin ban đầu ông Đ tử vong là do khả năng uống rượu nhiều bị cảm lạnh, còn cháu Hoàng Đình D bị liệt toàn thân tử vong do chết đói, thi thể ông Đ và người con đã phân hủy mạnh do tử vong nhiều ngày.

"Ông Đ hay uống rượu vì hoàn cảnh éo le, ông lấy người vợ đầu và có một người con nhưng đã chia tay. Sau đó, ông Đ. lấy vợ 2 và sinh được người con bị liệt toàn thân là cháu D. nên người vợ thứ 2 cũng bỏ ông ra đi", Ông Bằng cho biết.

Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã phối hợp với người thân đã tổ chức lo hậu sự và an tang theo phong tục địa phương.

Huy Hoàng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động