Thứ năm 02/05/2024 11:30

Hàng xóm nói gì về nghi phạm vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội mang thai?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một số người dân ở địa phương cho biết, theo phản ánh của bố cháu bé thì người đàn ông hàng xóm kia không phải là người địa phương. Ông này có gia đình, nhà ở nơi khác nhưng đến đây thuê trọ ở gần nhà bé gái 12 tuổi.
Hàng xóm nói gì về nghi phạm vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội mang thai?
Anh Đ.N.A, bố của bé gái 12 tuổi ở Hà Nội chia sẻ về trường hợp của con gái mình. Ảnh: H.N

Liên quan đến vụ việc bé gái 12 tuổi ở Hà Nội mang thai 8 tháng, chiều 17/4, Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" để điều tra vụ việc. Theo đó, Cơ quan chức năng cũng ra quyết định ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với nghi phạm vụ án. Danh tính đối tượng này chưa được công bố.

Trước đó, trao đổi với báo chí, anh Đ.N.A (SN 1972, trú tại Thanh Trì, Hà Nội) đau đớn cho biết, con gái anh là Đ.T.N.L, SN 2012, đang mang thai 8 tháng tuổi. Thời điểm cháu bị xâm hại là hơn 11 tuổi.

Anh N.A cho biết, vợ chồng anh kết hôn sinh được 2 con, con lớn SN 2009, là cháu trai, còn cháu N.L là con gái, SN 2012. Khi cháu N.L hơn 1 tuổi thì vợ anh đã đi khỏi nhà không rõ lý do, đến nay chưa về. Anh N.A "gà trống nuôi con" hơn chục năm nay.

Ngày 6/1/2024, anh N.A vô tình nhận thấy cháu L có biểu hiện bất thường, bụng cháu to hơn bình thường nên cho đi kiểm tra thì bất ngờ biết được cháu có thai.

Hàng xóm nói gì về nghi phạm vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội mang thai?
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: H.N

Anh N.A đã ngay lập tức dẫn cháu đến Công an xã Tam Hiệp để trình báo sự vệc. Công an huyện Thanh Trì đã cử cán bộ điều tra xuống lấy lời khai.

Anh N.A cho biết thêm, ngay chiều hôm đó, Công an huyện Thanh Trì đã triệu tập người đàn ông kia lên lấy lời khai.

“Tôi cũng nghe lại từ cán bộ điều tra cho biết người đàn ông đó đã có các hành vi sờ soạng, tiếp xúc cơ thể, quần áo, bộ phận sinh dục… đối với con tôi”, anh N.A thông tin.

Theo anh N.A, con gái anh kể đã bị đối tượng này xâm hại nhiều lần, không chỉ ở nhà anh mà còn tại nhà đối tượng vào thời gian không có ai ở nhà.

Chia sẻ về sự việc nhà anh N.A, một người dân ở thôn Tựu Liệt, xã Tam Hiệp cho biết, anh N.A "gà trống nuôi con" đã nhiều năm nay. Mẹ các cháu bỏ đi từ lâu, anh N.A đi làm suốt ngày để lo kinh tế chăm con. Ngày trước, gia đình anh N.A là gia đình cận nghèo.

Thông tin về nghi phạm là người hàng xóm, người dân này cho hay, ông này không phải là người địa phương, đã có gia đình ở nơi khác nhưng đến đây thuê nhà trọ.

"Chúng tôi đã họp trong thôn, trước mắt khi cháu sinh em bé về nhà, các cô, bác trong hội phụ nữ thôn sẽ đến thăm hỏi, động viên cháu. Sau đó, chúng tôi sẽ bố trí thành viên hội phụ nữ đến hướng dẫn, giúp đỡ cháu bé chăm con", người dân ở thôn Tựu Liệt nhấn mạnh.

Được biết, lúc 17h30, các bác sĩ ở bệnh viện Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã mổ sinh cho cháu gái thành công. Bé trai nặng 3kg, mẹ tròn con vuông, cả hai mẹ con tình trạng sức khỏe tốt.

Chiều cùng ngày, Cảnh sát đã lấy mẫu ADN đứa trẻ này để xét nghiệm phục vụ công tác điều tra.

Bé gái 12 tuổi ở Hà Nội mang thai 8 tháng: khởi tố vụ án hình sự Bé gái 12 tuổi ở Hà Nội mang thai 8 tháng: khởi tố vụ án hình sự

Cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án, đồng thời cấm nghi phạm đi khỏi nơi cư trú để điều tra vụ việc bé ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động