Thứ hai 28/10/2024 18:18

Hải Tú vướng ồn ào tình cảm với Sơn Tùng M-TP: Các hội nhóm anti fan tăng chóng mặt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vướng phải nghi án rạn nứt, ngay lập tức, Hải Tú trở thành tâm điểm chỉ trích vì nhiều người cho rằng nguyên nhân là do “người thứ ba”. Chỉ sau một đêm, Hải Tú bỗng có thêm nhiều group anti vì nghi cô xen vào mối quan hệ của cặp đôi.

Thông tin Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm “đường ai nấy đi" vì người thứ ba đang rất hot những ngày qua. Cụ thể, một số bạn bè đăng tải hình ảnh trong buổi tiệc cùng nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm kèm theo đó là lời động viên cô. Thậm chí, hot girl Xoài Non còn ẩn ý việc cặp đôi rạn nứt là vì sự xuất hiện của “trà xanh” (người thứ ba).

Cùng thời điểm này, cộng đồng nhanh chóng nhận ra Thiều Bảo Trâm đã hủy theo dõi Sơn Tùng trên mạng xã hội. Cô cũng xóa nhiều ảnh cũ trên trang cá nhân của mình.

Hải Tú vướng ồn ào tình cảm với Sơn Tùng M-TP: Các hội nhóm anti fan tăng chóng mặt
Hội nhóm anti Hải Tú cố số lượng thành viên tăng chóng mặt

Nghi vấn đổ dồn sang Hải Tú – gương mặt mới trong công ty của Sơn Tùng và là nhân vật đóng cùng Sơn Tùng trong MV mới nhất “Chúng ta của hiện tại”. Dù cả Hải Tú, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều giữ im lặng sau loạt ồn ào này nhưng cư dân mạng không ngừng công kích trang cá nhân của Hải Tú – gọi cô là “em gái trà xanh” phá vỡ mối quan hệ của Tùng – Trâm vốn chưa bao giờ công khai nhưng đã được đưa vào tầm ngắm bấy lâu.

Nhiều nhóm anti Hải Tú với hàng chục ngàn thành viên được thành lập nhằm mục đích chỉ trích, ném đá nữ diễn viên sau khi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn chia tay. Hầu hết các bài viết đều xoay quanh chuyện đả kích nữ diễn viên.

Thậm chí, có tài khoản còn đăng tải một số bức ảnh hở bạo được cho là của Hải Tú và kêu gọi mọi người báo cáo trang cá nhân của người đẹp sinh năm 1997. Đây được xem là một trong những sao Việt có nhiều group anti với lượng thành viên đông đảo trong showbiz hiện nay.

Hải Tú vướng ồn ào tình cảm với Sơn Tùng M-TP: Các hội nhóm anti fan tăng chóng mặt
Số lượng và hội nhóm anti Hải Tú còn tiếp tục gia tăng trong thời gian tới

Hải Tú là gương mặt trẻ, được công chúng chú ý nhiều hơn khi trở thành nữ diễn viên độc quyền đầu tiên thuộc công ty của Sơn Tùng M-TP.

Trước khi vướng ồn ào là người thứ ba, Hải Tú cũng từng bị phản ứng vì thái độ ngôi sao. Cụ thể, khi xuất hiện trong một buổi họp báo, hot girl sinh năm 1997 giữ gương mặt lạnh lùng, có phần thờ ơ với báo chí. Cô cũng không tỏ ra thân thiện và hiếm khi cười trong suốt quá trình dự sự kiện.

Nam Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động