Thứ sáu 26/04/2024 15:46

Hai “con nghiện” đang tìm nơi “phê thuốc” thì bị bắt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 17/5, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Chu Văn Xứng, SN 1978 và Phùng Văn Thọ, SN 1982, cùng trú tại xã Vật Lại, huyện Ba Vì, Hà Nội để điều tra hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
Hai “con nghiện” đang tìm nơi “phê thuốc” thì bị bắt
Hai đối tượng Xứng và Thọ

Trước đó, vào tối 12/5, dưới sự chỉ đạo của BCH Công an phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, tổ công tác công an phường thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đảm bảo ANTT trên địa bàn, phục vụ đảm bảo an toàn Seagames 31. Đến khoảng 21g00 cùng ngày, tổ công tác phát hiện 2 người đàn ông chở nhau trên xe máy Honda Wave, lưu thông trên phố Đội Nhân có biểu hiện nghi vấn.

Ngay sau đó, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra phát hiện trong lòng bàn tay trái của người ngồi sau xe có 01 vỏ bao thuốc lá Thăng Long bên trong có 01 gói nilon chứa chất bột màu trắng. Đấu tranh tại chỗ hai đối tượng khai nhận cùng nhau góp tiền đi mua ma túy về để sử dụng.

Tại cơ quan công an, danh tính của đối tượng được xác định là Chu Văn Xứng và Phùng Văn Thọ. Hai đối tượng khai nhận đã góp 300.000 đồng để đi mua ma túy, khi đang đi tìm nơi để sử dụng thì bị bắt. Kết quả giám định số tang vật thu được là 0, 418 gam Heroin. Theo hồ sơ, Xứng đã có 01 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, 01 tiền án trộm cắp tài sản.

Hiện Công an quận Ba Đình đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định.

Gặp công an phường “con nghiện” tự nguyện giao nộp ma túy Gặp công an phường “con nghiện” tự nguyện giao nộp ma túy
“Con nghiện” biện lý do đi chúc Tết để né tránh sự kiểm tra của 141 “Con nghiện” biện lý do đi chúc Tết để né tránh sự kiểm tra của 141
Bắt “con nghiện” núp trong nhà vệ sinh trường tiểu học… Bắt “con nghiện” núp trong nhà vệ sinh trường tiểu học…
Gặp 141 “con nghiện” quay đầu bỏ chạy để thoát thân… Gặp 141 “con nghiện” quay đầu bỏ chạy để thoát thân…
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động