Thứ tư 17/04/2024 01:28

“Con nghiện” biện lý do đi chúc Tết để né tránh sự kiểm tra của 141

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 19-2, tổ công tác Y24/141 CATP Hà Nội cho biết trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác đã phát hiện, bắt giữ và bàn giao về CQCA đối tượng Phạm Minh Tuấn để làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo đó, tối 18-2, tổ công tác Y24 làm nhiệm vụ tại khu vực đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Khoảng 21g cùng ngày, phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy đi hướng Đại Cồ Việt có nhiều biểu hiện nghi vấn, các chiến sỹ CSGT của tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính. Tại chốt, người đàn ông liên tục nói rằng đầu xuân năm mới, đang đi chúc Tết người thân nên mong được tổ cảnh sát tạo điều kiện bỏ qua, cho đi nhanh…

“Con nghiện” biện lý do đi chúc Tết để né tránh sự kiểm tra của 141
Đối tượng Tuấn tại trụ sở Công an.

Tuy nhiên, tổ công tác đã kiên quyết yêu cầu người này chấp hành việc kiểm tra hành chính người và phương tiện theo quy định. Quá trình kiểm tra, đúng như nghi vấn, tại cốp trước của xe máy, cảnh sát phát hiện gói nilon bên trong chứa các tinh thể màu trắng, nghi là ma túy đá.

Đối tượng nhanh chóng được khống chế. Qua đấu tranh, đối tượng khai tên Phan Minh Tuấn, SN 1977, trú tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tuấn cho biết, bên trong gói nilon cảnh sát vừa thu giữ là ma túy đá đối tượng vừa mua, đang trên đường mang đi sử dụng thì bị bắt. Tuấn cũng là đối tượng nghiện ma túy lâu năm.

Sau đó, người cùng tang vật được tổ công tác bàn giao về Công an phường Phố Huế tiếp tục làm rõ, xử lý theo thẩm quyền.

Lê Mận
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động