Thứ sáu 29/03/2024 15:08

Hà Nội: Xử phạt 10 đối tượng "phe vé" trước giờ khai mạc SEA Games 31

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 13/5, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết đơn vị này vừa xử phạt 10 đối tượng rao bán giấy mời khai mạc SEA Games 31 và vé xem trận bán kết bóng đá nam.
Các đối tượng “phe” vé tại cơ quan Công an
Các đối tượng “phe” vé tại cơ quan Công an

Trước đó, sáng 12/5, Công an quận Nam Từ Liêm phát hiện 10 đối tượng rao bán giấy mời khai mạc SEA Games 31 và vé xem trận bán kết bóng đá nam. Dù đây là giấy mời không được bán, thế nhưng có đối tượng còn ngang nhiên căng biển bán vé nhằm thu hút người dân.

Theo lời một đối tượng phe vé bị đưa về trụ sở Cơ quan Công an, mỗi cặp giấy mời khai mạc SEA Games 31 bán được lãi khoảng 100.000 đến 200.000 đồng.

Không chỉ giấy mời dự Lễ Khai mạc SEA Games 31 bị đem ra rao bán, hàng chục vé tham dự trận bán kết bóng đá nam cũng được một người đàn ông mang từ Phú Thọ xuống Hà Nội để bán kiếm lời.

Những “phe” vé chuyên nghiệp từ Hải Phòng cũng lên sân Mỹ Đình từ sáng sớm, nhưng chưa kịp hành nghề thì đã bị đưa về trụ sở công an.

10 đối tượng phe vé đã bị Công an quận Nam Từ Liêm xử phạt hành chính về hành vi gây mất trật tự công cộng, hơn 70 giấy mời tham dự Lễ Khai mạc SEA Games 31 và vé xem trận bán kết bóng đá nam cũng bị tạm giữ để tiến hành giám định thật, giả và làm rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tăng cường xử lý vi phạm, bảo đảm trật tự an toàn giao thông phục vụ SEA Games 31
Công an TP Hà Nội ra quân bảo đảm an ninh trật tự, an toàn tuyệt đối SEA Games 31
Mở cao điểm đảm bảo trật tự giao thông, đô thị dịp SEA Games 31
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động