Thứ tư 24/04/2024 06:27

Hà Nội: Tìm khẩn cấp người đi xe khách của nhà xe Vân Tuyến nhiễm Covid-19

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 20-10, Sở Y tế Hà Nội thông tin về 9 ca Covid-19 mới được ghi nhận trên địa bàn, trong đó đáng chú ý là trường hợp bệnh nhân trở về từ Bình Dương theo đường xe khách, đã tiêm 2 mũi vắc-xin phòng Covid-19.
Tìm khẩn cấp người đi xe của nhà xe Vân Tuyến từ Bình Dương đến bến xe Mỹ Đình, Hà Nội
Bệnh nhân đi từ Bình Dương về Hà Nội và được phát hiện tại khu vực xung quanh bến xe Mỹ Đình (ảnh minh họa)

Cụ thể, bệnh nhân T.S.T, nam, sinh năm 1982. Địa chỉ: Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm. Theo điều tra dịch tễ, bệnh nhân là người ở Đồng Văn, Hà Giang làm việc tại Bình Dương đã 7 tháng gần đây. Ngày 17-10 bệnh nhân đi xe khách đi từ Bình Dương về Hà Nội bằng xe khách của nhà xe Vân Tuyến.

Ngày 20-10, bệnh nhân đến Hà Nội và đến BV Chữ Thập Xanh (33 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm) để làm test nhanh trước khi về Hà Giang thì cho kết quả dương tính. Sau đó bệnh nhân được lấy mẫu PCR xét nghiệm cho kết quả dương tính. Bệnh nhân này đã được tiêm 2 mũi vắc-xin phòng Covid-19.

Liên quan đến ca bệnh trên, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội thông báo tìm người đi xe của nhà xe Vân Tuyến khởi hành từ Bình Dương đến khu vực bến xe Mỹ Đình, Hà Nội khoảng 3g30 ngày 20-10-2021.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội đề nghị người có liên quan đến chuyến xe trên tự cách ly, hạn chế tiếp xúc và liên hệ ngay với trạm y tế, trung tâm y tế trên địa bàn hoặc gọi đến số điện thoại đường dây nóng phòng chống dịch để được tư vấn, hướng dẫn: 0969082115/ 0949396115.

Vân Hà
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động