Thứ sáu 19/04/2024 15:55

Hà Nội FC thắng tưng bừng để trở lại ngôi đầu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với chiến thắng tưng bừng 3-0 trước SHB Đà Nẵng ở trận đấu thuộc vòng 22 V-League, Hà Nội FC đã chính thức đòi lại ngôi đầu bảng từ tay của Hải Phòng.
Hà Nội FC thắng tưng bừng để trở lại ngôi đầu
Văn Quyết mở tỷ số trận đấu.

Quyết tâm giành trọn 3 điểm ở trận đấu trên sân nhà Hàng Đẫy tiếp đón Đà Nẵng, Hà Nội ra sân với đội hình mạnh nhất của mình.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà đã tạo ra sức ép lớn về phía khung thành của Đà Nẵng. Liên tiếp các tình huống nguy hiểm được Hà Nội tạo ra tuy nhiên thủ thành Văn Biểu của Đà Nẵng vẫn thi đấu xuất sắc để bảo toàn mảnh lưới của đội khách.

Phải mãi cho đến phút bù giờ của hiệp 1, Hà Nội mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Tiền đạo đội trưởng Văn Quyết tung cú dứt điểm quyết đoán ngoài vòng cấm, bóng đi hiểm khiến thủ thành Văn Biểu bị đánh bại.

Sang đến hiệp 2, đội bóng Thủ đô với đà tâm lý tốt đã tiếp tục gia tăng sức ép để tìm kiếm bên bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Phút 72, cú đánh đầu ngược của Lucao đã đặt Hùng Dũng vào thế đối mặt thủ thành Văn Biểu, tiền vệ sinh năm 1993 đã bấm bóng tinh tế nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Đến phút bù giờ thứ 3, nhận cú chọc khe của Mujan, Xuân Tú đã dễ dàng băng xuống đánh bại Văn Biểu trong thế đối mặt, ấn định chiến thắng 3-0 cho Hà Nội.

Với chiến thắng này, Hà Nội đã đòi lại ngôi đầu từ tay Hải Phòng. Đoàn quân HLV Chun Jae-ho đã có 43 điểm, hơn 2 điểm so với Hải Phòng dù thi đấu ít hơn 1 trận. Theo lịch, ở vòng đấu vòng 23, Hà Nội sẽ làm khách trên sân của Thanh Hóa. Trong khi đó, Hải Phòng sẽ tiếp đón Hà Tĩnh tại sân nhà.

Xác định được đội bóng thứ 2 lên chơi tại V-League 2023 Xác định được đội bóng thứ 2 lên chơi tại V-League 2023
Đánh bại Sài Gòn FC, Hải Phòng lên ngôi đầu V-League 2022 Đánh bại Sài Gòn FC, Hải Phòng lên ngôi đầu V-League 2022
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động