Chủ nhật 19/05/2024 09:01

Hà Nội FC chiêu mộ nhà cựu vô địch Bundesliga

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với quyết tâm rất lớn tại đấu trường AFC Champions League năm nay, Hà Nội FC đã đưa về một tân binh vô cùng chất lượng đã từng vô địch giải Bundesliga của Đức.
Hà Nội FC chiêu mộ nhà cựu vô địch Bundesliga
Tân binh Damien Le Tallec chính thức khoác áo Hà Nội FC. (Ảnh: HNFC)

Á quân V-League 2023 – Hà Nội FC đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công tiền vệ Damien Le Tallec với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, dù vậy cầu thủ 33 tuổi này sẽ được xem xét gia hạn hợp đồng nếu thể hiện tốt trong màu áo của đội bóng Thủ đô.

Đây là một trong những bản hợp đồng mới mà Hà Nội FC tăng cường để chuẩn bị cho mùa giải mới cũng như đấu trường danh giá nhất châu lục là AFC Champions League.

Đáng chú ý, tân binh Damien Le Tallec đã từng có khoảng thời gian thi đấu trong màu áo của Dortmund dưới thời HLV Jurgen Klopp từ năm 2009 đến 2012. Ở thời điểm này, tiền vệ này được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng của bóng đá Pháp và đã cùng Dortmund giành được 2 chức vô địch Bundesliga.

Trong suốt hơn 10 năm qua, Le Tallec đã thi đấu cho rất nhiều CLB ở châu Âu, tuy nhiên việc không thể phát triển theo đúng kỳ vọng đã khiến cho anh không thể vươn tầm lên thành ngôi sao.

Trước khi gia nhập Hà Nội FC, Tallec là cầu thủ tự do. Anh rời FC Sochaux sau khi hết hạn hợp đồng vào đầu tháng 7. Với kinh nghiệm dày dặn ở nhiều đội bóng cũng như thi đấu ở nhiều giải đấu ở châu Âu, Tallec có thể đem đến sự khác biệt cho đội bóng Thủ đô.

Như vậy, Tallec là tân binh thứ 4 của Hà Nội ở kỳ chuyển nhượng này. Trước đó, đội chủ sân Hàng Đẫy đã chiêu mộ thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh và ngoại binh Australia - Brandon Wilson.

U18 Việt Nam chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế tại Hàn Quốc U18 Việt Nam chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế tại Hàn Quốc

Thêm một cơ hội cọ xát với những đội bóng hàng đầu nữa của các cầu thủ trẻ khi U18 Việt Nam sắp tham dự ...

ĐT Việt Nam chốt danh sách cho trận đấu với Palestine ĐT Việt Nam chốt danh sách cho trận đấu với Palestine

Để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Palestine trong dịp FIFA Days tháng 9 này, ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã rút ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động