Thứ sáu 03/05/2024 08:00

Giang hồ đất Cảng nổ súng, hỗn chiến trước quán bar

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mâu thuẫn trong quán bar ở quận Lê Chân, TP Hải Phòng, nhóm côn đã rượt đuổi một thanh niên. Tiếng súng vang lên khiến người dân ở đây hoảng sợ.

Theo thông tin trên báo Người lao động, sự việc xảy ra vào khoảng gần 23g ngày 25-12, khi 2 nhóm gồm hơn chục thanh niên xảy ra mâu thuẫn trong lúc uống bia, nghe nhạc tại một quán bar.

Ngay sau đó, tại khu vực trước cửa quán bar, 2 nhóm thanh niên đã lao vào nhau loạn đả bằng chân tay, ghế nhựa và dao, kiếm... Trong khi 2 bên lao vào hỗn chiến kinh hoàng, 1 thanh niên đã rút súng hướng về phía đối phương bắn liền 5 phát. Rất may, không ai bị trúng đạn.

giang ho dat cang no sung hon chien truoc quan bar
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Lê Chân đã khẩn trương có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

"Cảnh sát chưa ghi nhận trường hợp nào bị thương tích do nổ súng gây ra. Khả năng không phải súng quân dụng", một lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự Công an Hải Phòng thông tin với zing.vn.

Trong vụ việc trên, Công an quận Lê Chân ghi nhận có một trường hợp bị thương sau vụ hỗn chiến, đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp. Nạn nhân tên Nam (33 tuổi, đã đổi tên, ở phường Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng).

Phía bệnh viện cung cấp bệnh nhân Nam nhập viện với vết thương ở vùng đùi, nghi bị dao đâm chém. Người này đã được mổ cấp cứu ngay trong đêm.

"Bệnh nhân được nhóm người đưa đến cấp cứu bằng ôtô riêng. Sau khi đưa bệnh nhân vào viện, họ bỏ lại chiếc xe ở ngay cổng viện. Sáng nay, cảnh sát đã đến cẩu đi", một bác sỹ Bệnh viện Việt Tiệp nói.

Bước đầu, cơ quan điều tra ghi nhận nguyên nhân xảy ra vụ nổ súng, đâm chém xuất phát từ mâu thuẫn tại một quán bar ở khu vực Hồ Sen.

Công an đang làm rõ những người có liên quan vụ việc.

T.Quang (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động