Thứ sáu 29/03/2024 06:58

Giận gia đình vợ, cha sát hại con 3 tuổi rồi tự tử

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nghe tiếng cháu gái 3 tuổi khóc, gia đình vợ của Q. lên mái nhà dỡ ngói để chui vào thì phát hiện Q. nằm chết cùng con với nhiều vết thương.

Sáng 29-9, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan điều tra vừa hoàn tất khám nghiệm hiện trường và đang làm rõ nguyên nhân vụ án cha giết con ở huyện Ea Hleo.

Qua điều tra ban đầu, ngày 27-9, N. V. Q (SN 1990, trú xã Ea Hleo, huyện Ea Hleo) đến nhà ba mẹ vợ để dẫn con (3 tuổi) đi chơi. Tuy nhiên, gia đình vợ không đồng ý nên xảy ra cãi nhau.

Sau đó, Q. lén lút dẫn con vào một chòi rẫy ở xã Ea Hleo để chơi. Đến chiều cùng ngày, vợ của Q. và người thân đến chòi rẫy để tìm, dẫn con về.

gia n gia di nh vo cha sat hai con 3 tuo i ro i tu tu
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng

Tại đây, Q. tiếp tục xảy ra mâu thuẫn với những người này và khoá trái cửa, không cho vợ vào. Ít phút sau đó, người thân bên vợ của Q. leo lên mái nhà dỡ ngói chui vào bên trong thì nghe tiếng khóc thảm thiết của cháu bé.

Sau khi mở được cửa, người thân phát hiện Q. nằm chết tại chỗ và cháu bé trên người có nhiều vết thương nên đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi, báo VTC thông tin.

Theo báo Tiền phong, qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định Q. dùng dao đâm con mình nhiều nhát, rồi tự vẫn. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình.

TQ (th)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động