Chủ nhật 28/04/2024 07:52

Giải cứu thành công cô gái bị đối tượng dí dao vào cổ tại quán spa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Do mâu thuẫn tình cảm từ trước, đối tượng đã cầm dao vào quán spa của cô gái rồi khống chế, bắt giữ người trái pháp luật.
Giải cứu thành công cô gái bị đối tượng dí dao vào cổ tại quán spa
Đối tượng Nguyễn Văn Đệ tại cơ quan Công an. Ảnh: CACC.

Ngày 5/12, Công an tỉnh Hưng Yên đã thông tin về vụ bắt giữ người trái pháp luật tại thôn Tân Lợi, xã Thắng Lợi, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Theo đó, vào khoảng 8h ngày 4/12, do mâu thuẫn tình cảm từ trước, Nguyễn Văn Đệ (SN 1988, ở xã Tân Tiến, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) cầm con dao vào quán spa của Nguyễn Diệu Thúy (tên gọi khác là Thùy, SN 1991, HKTT: xã Thắng Lợi, huyện Văn Giang) làm chủ. Đệ đã đe dọa, dí dao vào cổ khống chế bắt giữ chị Thúy.

Đối tượng Đệ đã khóa chặt cửa quán, trong quán spa lúc này còn có chị Dương Thị Hằng (SN 1999, trú xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) nên cũng bị giữ cùng với chị Thúy.

Ngay sau khi nhận được thông tin Công an huyện Văn Giang báo cáo về vụ việc, đồng chí Giám đốc, đồng chí Phó Giám đốc - Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã trực tiếp xuống hiện trường để chỉ đạo, huy động các lực lượng nghiệp vụ, Công an huyện Văn Giang, Công an xã Thắng Lợi tiến hành đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để kêu gọi, vận động, thuyết phục đối tượng Đệ thả người để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Đến 16h30 cùng ngày, Đệ đã thả chị Hằng ra ngoài, nhưng vẫn tiếp tục dùng dao khống chế giữ chị Thúy. Lực lượng Công an tiếp tục thuyết phục, kêu gọi Đệ để thả chị Thúy, tuy nhiên đối tượng ngoan cố, không hợp tác với lực lượng Công an.

Đến 19h cùng ngày, căn cứ vào tình hình, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã ra lệnh cho các lực lượng triển khai phương án bắt giữ và đã nhanh chóng khống chế, bắt giữ được đối tượng Đệ, giải cứu được chị Thúy thành công, an toàn. Sau khi đối tượng Đệ bị bắt giữ, cơ quan Công an đã tiến hành xét nghiệm ma túy đối với Đệ.

Công an huyện Văn Giang đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định pháp luật.

Truy nã nữ chủ shop quần áo cấu kết với người quen giữ người trái pháp luật Truy nã nữ chủ shop quần áo cấu kết với người quen giữ người trái pháp luật

Ngày 18/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định truy nã đối tượng Nguyễn ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động