Thứ bảy 27/04/2024 02:38

Giá xe Vision 2022 mới nhất cuối tháng 10

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiếp tục giữ kỷ lục trong “làng” xe tay gas vì độ hot, chiếc xe Vision 2022 hiện vẫn được nhiều người quan tâm. Bảng giá xe Vision mới nhất cuối tháng 10 có giảm nhẹ chút ít, nhưng vẫn kênh so với giá đề xuất từ 2 - 5 triệu đồng.
Giá xe Vision 2022 mới nhất cuối tháng 10
Xe vision 2022

Không muốn mua xe Vision 2022 vì chênh lệch, khách hàng chọn xe cũ

Bấy lâu nay, để sở hữu một chiếc xe Vision theo đúng giá đề xuất của Honda Việt Nam là điều không tưởng đối với khách hàng. Số tiền chênh lệch để sở hữu chiếc xe được đánh giá là “siêu hot” này tại thị trường Việt Nam đã có thời điểm lên đến vài chục triệu. Đến thời điểm này, vào những ngày cuối tháng 10/2022, giá chiếc xe này có vẻ hạ nhiệt, tuy nhiên để “rinh” được “nàng” về, khách hàng vẫn buộc phải trả thêm số tiền 2 - 5 triệu đồng so với giá niêm yết.

Lý giải câu chuyện “bia kèm lạc” muôn thuở này, các nhân viên của HEAD cho rằng, việc thiếu nguồn cung do đứt gãy chuỗi cung ứng nguyên liệu là một trong những lý do khiến loại xe này trở nên khan hiếm. Cung không đủ cầu, điều đó tất yếu dẫn đến việc xe đội giá chênh.

Không bằng lòng với việc chênh giá không có căn cứ, chị Ngô Hồng (Thanh Trì, Hà Nội) thay vì đến các đại lý mua xe mới, chị đã chọn 1 chiếc xe cũ. “Tôi vừa mua chiếc Vision 2018 đã lăn bánh 6.000km với giá 29 triệu đồng. Nhiều anh em bạn bè chê đắt nhưng nếu so với con số 40-50 triệu đồng phải bỏ ra để mua xe mới thì lại hợp lý hơn nhiều”, chị Hồng chia sẻ.

Giá xe Vision 2022 mới nhất

Honda Vision 2022 hiện đang là mẫu xe tay ga phổ thông tầm trung đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, đặc biệt là nữ giới, Vision 2022 hướng đến đối tượng khách hàng tiềm năng là những bạn trẻ cho đến những người trung niên lớn tuổi. Với lợi thế về giá bán, tiện ích đem lợi, số lượng khách hàng trung thành và tin dùng dòng sản phẩm này, Vision 2022 đang được nhiều người dự đoán sẽ tiếp tục chiếm lĩnh doanh số cao tại thị trường Việt Nam.

Giá xe Vision mới nhất hôm nay 2022 theo khảo sát tại các đại lý HEAD lớn thì giá xe Vision 2022 đang ổn định lại sau thời gian tăng nóng, giá bán Vision 2022 tại đại lý tăng từ 2,5 - 5 triệu so với giá bán đề xuất của hãng Honda.

Bảng giá xe máy Honda Vision 2022 mới nhất ngày 25/10/2022:

Giá xe Vision 2022 mới nhất cuối tháng 10

Lưu ý: Bảng dưới đây là giá xe tại thời điểm viết bài. Giá xe luôn cập nhật và thay đổi liên tục, ngoài ra giá tại các khu vực cũng sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động