Thứ sáu 29/03/2024 17:15

Giả người nhà bệnh nhân để trộm cắp tài sản

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương đã bắt giữ đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản của bệnh nhân và người nhà tại Trung tâm y tế huyện.
Giả người nhà bệnh nhân để trộm cắp tài sản
Nguyễn Văn Bạch làm việc với cơ quan điều tra.

Theo thông tin từ Công an huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương, thời gian gần đây, tại Trung tâm y tế huyện Ninh Giang xảy ra tình trạng trộm cắp tài sản của bệnh nhân hoặc người nhà khi đến khám, chữa bệnh. Tài sản tuy không lớn nhưng gây bức xúc, tạo tâm lý lo lắng cho cán bộ bệnh viện và người dân đến khám chữa bệnh.

Cụ thể, vào khoảng 13h35 ngày 3/9, chị Trương Thị Thanh Huyền, SN 1993, trú tại Tranh Xuyên, Đồng Tâm, Ninh Giang đưa con đến Trung tâm y tế huyện Ninh Giang để khám và điều trị bệnh, trong quá trình chăm con ốm chị Huyền có để 1 điện thoại Iphone 7 Plus màu hồng tại giường bệnh số 2 phòng C103 khoa Nhi, Trung tâm Y tế huyện Ninh Giang và bị đối tượng trộm mất. Tài sản trị giá khoảng 4.000.000 đồng.

Tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Ninh Giang đã nhanh chóng điều tra, xác minh và làm rõ đối tượng trộm cắp tài sản là Nguyễn Văn Bạch, SN 1959, trú tại xã Vinh Quang, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng.

Giả người nhà bệnh nhân để trộm cắp tài sản
Hiện trường nơi Bạch lấy trộm chiếc điện thoại.

Kết quả xác minh, xác định đối tượng có 7 tiền án (2 tiền án cướp tài sản, 5 tiền án trộm cắp tài sản), mới ra tù tháng 5/2021.

Quá trình làm việc, đối tượng khai nhận vào ngày 3/9 đã giả làm người nhà bệnh nhân đến Trung tâm y tế huyện trà trộn vào các khoa khám, chữa bệnh và lợi dụng lúc người nhà bệnh nhân sơ hở để trộm cắp tài sản. Sau đó, đối tượng đã trộm cắp được 1 chiếc điện thoại của người nhà bệnh nhân.

Vụ việc đang được Công an huyện tiếp tục điều tra và xử lý đối tượng theo quy định.

Tóm gọn 2 tên trộm có 13 tiền án móc điện thoại tại bến xe buýt Tóm gọn 2 tên trộm có 13 tiền án móc điện thoại tại bến xe buýt

Ngày 7/9, Đội Điều tra tổng hợp - Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đang thụ lý hồ sơ điều tra vụ ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động