Thứ tư 15/05/2024 08:21

Garnacho lập siêu phẩm, Man Utd trở lại top 6 tại Premier League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Pha làm bàn siêu phẩm của Garnacho đã mở ra chiến thắng đậm 3-0 của Man Utd trước Everton ở vòng 13 Premier League qua đó giúp Quỷ đỏ trở lại vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.
Garnacho lập siêu phẩm, Man Utd trở lại top 6 tại Premier League
Man Utd giành chiến thắng thuyết phục trước Everton. (Ảnh: Getty)

Bước vào chuyến làm khách trước Everton tại vòng 13 Premier League, Man Utd thiếu vắng đi sự chỉ đạo của HLV Ten Hag tuy nhiên trong đội hình đón chào sự trở lại đáng chú ý của Luke Shaw bên hành lang trái cùng với trận đá chính đầu tiên của sao trẻ Kobbie Mainoo ở hàng tiền vệ.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội chủ động đá đôi công để tìm kiếm bàn thắng dẫn trước và Man Utd là người đã thành công để vượt lên. Khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 2 phút, khán giả trên sân đã được chứng kiến siêu phẩm của Garnacho với cú “xe đạp chổng ngược” sau đường chuyền của Dalot tung lưới thủ thành Pickford đưa Quỷ đỏ dẫn trước 1-0.

Garnacho lập siêu phẩm, Man Utd trở lại top 6 tại Premier League
Siêu phẩm của Garnacho mở ra chiến thắng cho Quỷ đỏ. (Ảnh: Man Utd)

Bàn thắng sớm đã giúp Man Utd dễ dàng triển khai thế trận của mình, trong khi đó Everton cũng không chịu lép vế khi chủ động pressing để giành lại bóng. Những phút sau đó của hiệp 1 chứng kiến sự lấn lướt của đội chủ nhà với liên tiếp các tình huống uy hiếp khung thành của Man Utd, rất may là Onana đã chơi tập trung để hóa giải mọi cơ hội nguy hiểm.

Sau giờ nghỉ, Everton tiếp tục chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu để tìm kiếm bàn gỡ. Đội chủ nhà đã tung ra tổng cộng 24 pha dứt điểm ở trận này nhưng không một lần chọc thủng lưới của Man Utd. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Ten Hag lại cho thấy sự hiệu quả của mình dù có thế trận lép vế hơn.

Phút 56, sau pha phối hợp với Bruno Fernandes, Martial đã bị Young đốn ngã trong vòng cấm, sau khi tham khảo VAR thì trọng tài quyết định cho đội khách được hưởng quả phạt 11m. Trên chấm phạt đền, Rashford đã thực hiện thành công để nâng tỷ số lên 2-0 cho Man Utd.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 75, tỷ số đã là 3-0 cho đội khách sau pha phối hợp nhịp nhàng của Bruno Fernandes và Anthony Martial, tiền đạo người Pháp dứt điểm tinh tế ấn định chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Giành chiến thắng đậm 3-0 trước Everton, Man Utd trở lại vị trí trong top 6 Premier League với 24 điểm sau 13 vòng đã đấu. Còn với đội chủ nhà, sau khi bị trừ 10 điểm thì họ đang nằm ở vị trí thứ 19 với vỏn vẹn 4 điểm.

Erling Haaland tiếp tục thiết lập cột mốc Erling Haaland tiếp tục thiết lập cột mốc "khủng" trong màu áo Man City

Tiền đạo người Na Uy tiếp tục cho thấy đẳng cấp của mình khi thiết lập thêm một kỷ lục ấn tượng nữa tại Premier ...

Liverpool trả giá đắt sau trận hòa với Man City Liverpool trả giá đắt sau trận hòa với Man City

Dù giành được 1 điểm trên sân của đội bóng được đánh giá cực cao Man City, niềm vui của "The Kop" không hề trọn ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động