Thứ bảy 20/04/2024 08:50
Vĩnh Phúc

Gặp mặt các cơ quan báo chí nhân Kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Phóng viên các cơ quan báo chí cảm ơn sự quan tâm của Thành ủy, HĐND, UBND TP Vĩnh Yên đối với những người làm báo, và chúc mừng những kết quả thành phố Vĩnh Yên đạt được trong những tháng đầu năm 2022. Đồng thời, mong muốn TP. Vĩnh Yên tiếp tục cởi mở hơn trong việc chia sẻ thông tin.
Gặp mặt các cơ quan báo chí nhân Kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Ông Nguyễn Ngọc Bình, Bí thư Thành ủy Vĩnh Yên cảm ơn sự đồng hành của báo chí trong các vấn đề dư luận quan tâm tại TP Vĩnh Yên, mong các cơ quan báo chí có những bài viết khách quan chính xác, để định hướng dư luận, hướng dẫn người dân tuân thủ pháp luật.

Sáng 20/6, TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 97 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Ngọc Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Vĩnh Yên; lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh và cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Vĩnh Phúc.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Bình gửi tới các nhà báo, phóng viên lời chúc tới các phóng viên, nhà báo nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, đồng thời trân trọng cảm ơn các cơ quan báo chí đã đồng hành cùng thành phố trong thời gian qua.

Bí thư Thành ủy Vĩnh Yên tại buổi gặp mặt các phóng viên, nhà báo đã trao đổi, làm rõ thêm một số nội dung phóng viên các cơ quan báo chí quan tâm, đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí địa phương, Trung ương tiếp tục quan tâm, thông tin kịp thời, sâu rộng, có chất lượng những vấn đề trọng tâm, những nhiệm vụ lớn mà TP Vĩnh Yên đã và đang triển khai, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TP Vĩnh Yên thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra.

Bí thư Thành ủy Vĩnh Yên, mong muốn các cơ quan báo chí trong thời gian tới tập trung tuyên truyền về chỉnh trang đô thị như sửa chữa các tuyến đường, vườn hoa, công viên, nạo vét hồ và đầm của thành phố; công tác giải phóng mặt bằng để người dân hiểu thấu đáo về tầm quan trọng các dự án phục vụ nhu cầu của người dân; các vấn đề liên quan đến nội dung lấn chiếm đất đai, xử lí các vi phạm về trật tự xây dựng và cải cách hành chính trên địa bàn thành phố.

Nêu ý kiến tại buổi gặp mặt, nhiều lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí đã cảm ơn sự quan tâm của Thành ủy, HĐND, UBND TP Vĩnh Yên đối với những người làm báo, và chúc mừng những kết quả TP Vĩnh Yên đạt được trong những tháng đầu năm 2022.

Mong muốn TP Vĩnh Yên tiếp tục cởi mở hơn trong việc chia sẻ thông tin, đặc biệt là những sự kiện nóng, những vấn đề chưa có sự đồng thuận của người dân, qua đó tạo điều kiện thuận lợi để phóng viên tiếp cận thông tin, hiểu rõ bản chất sự việc, kịp thời phản ánh các vấn đề diễn ra trên địa bàn thành phố. Đồn thời, quan tâm đến việc Thành phố giải quyết, xử lý hiệu quả những nội dung mà dư luận băn khoăn.

Khẳng định vị thế của báo chí cách mạng
Chuyển đổi số: Cơ hội bứt phá cho báo chí
Hà Nội sẽ mở rộng cung cấp thông tin tuyên truyền cho báo chí với tinh thần cởi mở
Sỹ Hào
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động