Thứ ba 19/03/2024 17:04

“Gã nhà giàu” PSG bội thu tiền từ Lionel Messi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với việc chiêu mộ thành công siêu sao người Argentina - Lionel Messi, đội bóng chủ sân Parc des Princes đã kiếm bộn tiền từ những thương vụ quảng cáo do tiền đạo này đem lại.
“Gã nhà giàu” PSG bội thu tiền từ Lionel Messi
Giá trị ngoài sân cỏ mà Messi đem lại cho PSG là rất lớn.

Theo đó, PSG đã chiêu mộ thành công Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2021. Ngay sau khi gia nhập đại gia nước Pháp, Messi dù chưa thi đấu bùng nổ như kỳ vọng của người hâm mộ nhưng anh đã đem đến rất nhiều lợi ích bên ngoài sân cỏ cho đội bóng chủ sân Parc des Princes.

Cụ thể, từ đầu mùa PSG đã kiếm thêm được 8 nhà tài trợ mới. Bên cạnh đó, đội bóng Paris còn gia hạn hợp đồng với hàng loạt nhà tài trợ lớn, trong đó có Nike (2032) và Coca Cola (2024).

Ngoài ra, Messi còn giúp lượng theo dõi trên mạng xã hội của PSG tăng chóng mặt, lên 15 triệu lượt. Không chỉ có vậy, nhờ sự hiện diện của El Pulga, bản quyền phát sóng trận đấu tại Ligue 1 được bán với giá cao hơn trước rất nhiều.

Trong năm 2021, PSG bán tổng cộng hơn 1 triệu áo đấu, vượt xa so với những năm trước. Đáng chú ý, khoảng 30 đến 40% số áo của đội bóng này bán được từ đầu mùa là bộ trang phục của Messi.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động