Thứ năm 28/03/2024 22:30

Gã nghiện mới ra tù lại tiếp tục trộm xe máy

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 2-3, Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã bắt giữ đối tượng Quách Văn Linh (SN 1995) về hành vi trộm cắp xe máy. Đáng nói đây là đối tượng từng có 1 tiền án về trộm cắp tài sản và mới được ra tù chưa lâu.
Quách Văn Linh cùng tang vật bị thu giữ (ảnh CATH)
Quách Văn Linh cùng tang vật bị thu giữ (ảnh CATH)

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, mới đây Công an huyện Cẩm Thủy đã điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Quách Văn Linh, sinh năm 1995 ở xã Cẩm Long, huyện Cẩm Thủy chuyên trộm xe máy…

Trước đó, Công an huyện Cẩm Thủy nhận được tin báo của chị Quách Thị Nguyện ở thôn Đồng Lão, xã Cẩm Ngọc, huyện Cẩm Thủy về việc gia đình anh bị kẻ gian đột nhập vào nhà và lấy trộm chiếc xe máy Drem BKS 36B21 – 047.95 trị giá gần 10 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lãnh đạo Công an huyện Cẩm Thủy đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự tập trung điều tra, làm rõ và xác định Quách Văn Linh chính là đối tượng đã trộm cắp chiếc xe máy của chị Quách Thị Nguyện.

Khi đối tượng Quách Văn Linh đang bán chiếc xe máy nói trên cho một người dân trên địa bàn xã Thạch Cẩm, huyện Thạch Thành thì bị lực lượng công an phục kích và bắt quả tang

Tại cơ quan Công an, Linh khai nhận là đối tượng nghiện ma túy, có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Mặc dù mới ra tù đầu năm 2021, nhưng Linh lại tiếp tục tái phạm và đi trộm cắp xe máy, sau đó mang đi các huyện khác tiêu thụ.

Hiện Công an huyện Cẩm Thủy đã thu hồi xe máy trả lại cho người bị hại, đồng thời tiếp tục điều tra, mở rộng

Hoàng Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động