Thứ sáu 29/03/2024 14:19

Gã đàn ông run rẩy khi gặp 141

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Danh tính đối tượng được xác định là Bùi Đỗ Phúc, SN 1986, HKTT: Bích Hòa, Thanh Oai, Hà Nội, Phúc đã có một tiền án...
Gã đàn ông run rẩy khi gặp 141
Bùi Đỗ Minh tại trụ sở công an

Đêm 19/10, tổ công tác Y7/141 CATP Hà Nội do Thiếu tá Nguyễn Minh Đức, Đội phó Đội CSGT số 7, Phòng CSGT CATP thực hiện nhiệm vụ tại ngã tư Phúc La - Mậu Lương thuộc địa bàn phường Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội. Đến khoảng gần 21h00 cùng ngày, tổ công tác phát hiện một người đàn ông điều khiển xe mô tô nhãn hiệu Honda Wave mang BKS 29X7-417.xx có dấu hiệu nghi vấn đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

Tại chốt, người đàn ông tỏ ra lo lắng, run rẩy bất thường… Trước biểu hiện đó, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra kỹ trên áo khoác cùng phương tiện của đối tượng này. Quả đúng như nghi vấn, cảnh sát kiểm tra đã phát hiện trong túi áo khoác ngoài bên trái của đối tượng có 1 túi nilon bên trong có 10 viên nén màu hồng, 5 túi nilon bên trong có tinh thể màu trắng.

Gã đàn ông run rẩy khi gặp 141
Số ma túy tang vật

Tiếp tục kiểm tra túi áo bên phải của đối tượng, cảnh sát phát hiện thêm 1 túi nilon bên trong có nhiều tinh thể màu trắng và 2 túi nilon có 18 viên nén màu hồng. Đấu tranh tại chỗ, đối tượng khai nhận tinh thể màu trắng trong các túi nilon là ma túy Ketamin, còn các viên nén màu hồng là thuốc lắc.

Danh tính đối tượng được xác định là Bùi Đỗ Phúc, SN 1986, HKTT: Bích Hòa, Thanh Oai, Hà Nội, Phúc đã có một tiền án. Sau khi lập biên bản và niêm phong tang vật, tổ công tác Y7/141 đã bàn giao đối tượng, phương tiện và tang vật về Công an phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

Gã nghiện run rẩy khi vừa mua ma túy về thì bị 141 bắt giữ
Kiểm tra ô tô nghi vấn, cảnh sát 141 phát hiện đối tượng giấu ma tuý đá trong người
141 kiểm tra thanh niên đi ô tô phát hiện giấu ma túy trong bao thuốc lá
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động