Thứ sáu 19/04/2024 23:02

Gã đàn ông mở "đại lý" bán lẻ ma túy tại nhà

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an huyện Sơn Động đã bắt quả tang Nông Văn Lực có hành vi bán trái phép chất ma túy ngay tại chỗ ở của đối tượng.
Gã đàn ông mở
Cơ quan Công an bắt Nông Văn Lực tại chỗ ở.

Công an huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang cho biết, ngày 12/9, đơn vị nhận được tin báo của quần chúng Nhân dân về việc tại chỗ ở của Nông Văn Lực, SN 1980, trú tại thôn Chao, xã Vĩnh An, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang có một số đối tượng tụ tập có biểu hiện nghi vấn phạm tội.

Ngay sau đó, Công an huyện đã tổ chức lực lượng xác minh. Đến 8h55 ngày 12/9, Công an huyện Sơn Động bắt quả tang Nông Văn Lực có hành vi bán trái phép chất ma túy cho L.V.V, SN 1998, trú tại huyện Sơn Động, Bắc Giang.

Quá trình bắt quả tang, Cơ quan Công an thu giữ trên tay L.V.V 1 gói giấy bên trong đựng chất cục bột màu trắng nghi là ma túy, thu giữ trên người Nông Văn Lực số tiền 190.000 đồng. Lực khai nhận là tiền bán ma túy.

Gã đàn ông mở
Tang vật thu giữ.

Tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Nông Văn Lực, Công an huyện Sơn Động đã thu giữ 3 túi nilon màu trắng; 1 đoạn ống nhựa màu trắng, 1 vỏ bao thuốc lá Thăng Long bên trong có 2 túi nilon có chứa chất cục bột màu trắng nghi là ma túy.

Tổ Công tác đã lập biên bản, tạm giữ hình sự đối với Nông Văn Lực để tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Được biết, Nông Văn Lực là đối tượng có tiền án về hành vi mua bán, tàng trữ, chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy, bị kết án 14 năm tù và vừa chấp hành án xong cách đây khoảng 1 năm. Sau khi ra tù, đối tượng thường xuyên tụ tập với các đối tượng nghiện trên địa bàn, gây mất ANTT tại địa phương.

"Ông trùm" bán lẻ ma túy thủ súng đạn sa lưới
Triệt xóa đường dây mua bán trái phép ma túy với thủ đoạn tinh vi
Từ nghi vấn của nam thanh niên đang đi bộ trên phố...
Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động