Thứ sáu 03/05/2024 15:28

Erling Haaland thiết lập hàng loạt cột mốc “khủng”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với pha lập công vào lưới Bayern Munich rạng sáng nay (12/4) tại Champions League, Erling Haaland đã thiết lập hàng loạt các cột mốc vô cùng ấn tượng trong sự nghiệp.
Erling Haaland thiết lập hàng loạt cột mốc “khủng”
Haaland thiết lập hàng loạt cột mốc "khủng".

Theo đó, ở trận đấu lượt đi vòng tứ kết Champions League, Man City đã đánh bại Bayern Munich đầy thuyết phục với tỷ số 3-0 với các pha lập công của Rodri, Bernardo Silva và Erling Haaland.

Đáng chú ý, với pha lập công vào lưới của đại diện nước Đức, Haaland đã thiết lập cột mốc “khủng” trong sự nghiệp của mình.

Cụ thể, tính cả bàn thắng vào lưới Bayern thì tiền đạo người Na Uy đã ghi 45 bàn thắng trong 39 trận trên mọi đấu trường cho Man City mùa này.

Qua đó chính thức vượt qua Ruud van Nistelrooy và Mohamed Salah (44 bàn/mùa) để trở thành cầu thủ Premier League ghi bàn nhiều nhất trong 1 mùa giải trên mọi mặt trận.

Không những thế thành tích ghi bàn này của Haaland giúp anh dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League, Champions League và Chiếc giày vàng châu Âu 2022/2023.

Thống kê cho thấy, cứ mỗi 68 phút thì Haaland lại ghi bàn và với phong độ vô cùng khủng khiếp của mình thì chắc chắc tiền đạo người Na Uy sẽ còn xô đổ nhiều kỷ lục khác nữa.

Erling Haaland bất ngờ bị cảnh sát điều tra Erling Haaland bất ngờ bị cảnh sát điều tra
Erling Haaland ký giao kèo “khủng” nhất lịch sử bóng đá Erling Haaland ký giao kèo “khủng” nhất lịch sử bóng đá
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động