Thứ bảy 11/05/2024 16:27

Erling Haaland ký giao kèo “khủng” nhất lịch sử bóng đá

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo người Na Uy - Erling Haaland vừa ký vào một bản hợp đồng kỷ lục, có giá trị lớn nhất trong lịch sử bóng đá với nhãn hàng Nike.
Erling Haaland ký giao kèo “khủng” nhất lịch sử bóng đá
Haaland tiếp tục gắn bó với nhãn hàng Nike của Mỹ.

Theo đó, sau khi hết hạn hợp đồng với Nike, Haaland đã tiếp tục được nhãn hàng này mời ký một giao kèo mới có thời hạn hơn 1 thâp kỷ.

Cụ thể, Haaland hợp tác với Nike khi mới 14 tuổi. Giao kèo của tuyển thủ Na Uy với tập đoàn đa quốc gia của Mỹ hết hạn vào tháng 1/2022. Tiền đạo người Na Uy đã từ chối nhiều nhãn hàng “khủng” khác như Adidas,Puma… để tiếp tục gắn bó với Nike.

Với bản hợp đồng mới với Nike thì Haaland bỏ túi 20 triệu bảng/năm, tương đương 415 nghìn bảng mỗi tuần. Đây là hợp đồng tài trợ lớn nhất lịch sử bóng đá.

Trước Haaland thì Nike cũng đã mạnh tay chi cho các ngôi sao bóng đá khác như Mbappe, Rashford, Kane, De Bruyne… nhưng chưa có bản hợp đồng nào “khủng” như với trường hợp của tiền đạo người Na Uy.

Bên cạnh đãi ngộ của Nike, ngôi sao 22 tuổi này sắp được Man City tăng lương. Theo truyền thông Anh, The Citizens đang đàm phán gia hạn hợp đồng mới, tăng lương lên mức 500 nghìn bảng/tuần cho Haaland. Hiện tại, ngôi sao 22 tuổi nhận 375 nghìn bảng mỗi tuần.

Chelsea bất ngờ mời lại HLV từng bị họ sa thải về dẫn dắt CLB Chelsea bất ngờ mời lại HLV từng bị họ sa thải về dẫn dắt CLB
Benzema thiết lập cột mốc “khủng” tại Real Madrid sau 60 năm Benzema thiết lập cột mốc “khủng” tại Real Madrid sau 60 năm
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động