Thứ năm 18/04/2024 21:50

Đường sắt mở bán vé tháng tàu khách chặng Hà Nội-Hải Phòng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Từ tháng 10/2022, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội triển khai bán vé tháng tàu khách Hà Nội-Hải Phòng nhằm tăng tiện ích, tiết kiệm thời gian và chi phí cho hành khách thường xuyên đi lại bằng tàu hỏa trên tuyến này.
Đường sắt mở bán vé tháng tàu khách chặng Hà Nội-Hải Phòng
Đường sắt mở bán vé tháng tàu khách chặng Hà Nội-Hải Phòng.

Cụ thể, hành khách có thể mua vé tháng đi các đôi tàu HP1/HP2, LP2/LP3, LP5/LP6, LP7/LP8 và các đoàn tàu chạy tăng cường vào các dịp lễ tết trên tuyến. Hành khách mua vé tháng sẽ không hạn chế lượt đi tàu trong một tháng, được sử dụng mọi loại chỗ trên đoàn tàu, gồm cả toa chất lượng cao.

Về giá vé, loại vé 550.000 đồng/vé/tháng áp dụng cho ga đi là ga Hà Nội, Long Biên, Gia Lâm, ga đến là ga Cẩm Giàng, Hải Dương và ngược lại. Loại vé 800.000 đồng/vé/tháng áp dụng cho ga đi là ga Hà Nội, Long Biên, Gia Lâm, ga đến là ga Phú Thái, Thượng Lý, Hải Phòng và ngược lại.

Theo quy định, vé đã mua không được đổi, trả vé; không áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mại khác. Hành khách khi mua vé tàu tháng cần xuất trình căn cước công dân/hộ chiếu.

Hiện nay, trên tuyến Hà Nội-Hải Phòng, đường sắt đang tổ chức chạy hàng ngày 4 đôi tàu khách HP1/HP2, LP2/LP3, LP5/LP6, LP7/LP8. Tàu dừng đón trả khách tại các ga Hải Phòng, Phú Thái, Hải Dương, Cẩm Giàng, Gia Lâm, Long Biên, Hà Nội; nhận vận chuyển xe máy theo tàu.

Theo thống kê của ga Hải Phòng, chỉ riêng trong quý 2/2022, đã có khoảng 100.000 lượt khách đến và gần 100.000 lượt khách đi. So với cùng thời điểm năm 2019 (trước dịch COVID-19) lượng khách tới ga Hải Phòng tăng gần gấp đôi.

Đường sắt chạy thêm tàu khách phục vụ nhu cầu du lịch
Vé tàu khách Nam - Bắc giảm tới 50% để kích cầu du lịch
Tăng thêm tàu khách tuyến Hà Nội - Lào Cai phục vụ du lịch
Đường sắt tăng tàu khách Hà Nội - Hải Phòng dịp nghỉ lễ 2/9
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động