Thứ năm 28/03/2024 22:12

Đường dây gái gọi từ web sex

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Từ một trang web sex, alauxanh... trở thành đường dây cung cấp gái gọi quy mô lớn. Hàng trăm chân dài xinh đẹp dưới sự chỉ đạo của alauxanh sẵn sàng phục vụ quý ông khắp các miền Bắc - Trung - Nam.


Trang web alauxanh... cung cấp gái gọi trong cả nước.


Để tránh bị “sờ gáy”, alauxanh ép khách hàng phải đăng ký là thành viên với số tiền từ 500.000 đồng đến hơn 5 triệu đồng để có được sự “phục vụ” của các chân dài.

Theo điều tra của phóng viên, đường dây mại dâm chuyên nghiệp này được điều hành bởi ba “tú ông” là Luân “đen”, Trí (các thành viên ban quản trị điều hành ở VN) và một “tú ông” tên Minh (điều hành cao nhất ở Mỹ).

Hoạt động quy mô

Mở trang alauxanh... sẽ đập ngay vào mắt hình ảnh hàng trăm chân dài trên người không một mảnh vải che thân, uốn éo đủ tư thế gợi cảm. Ngay bên dưới hình ảnh các cô gái là số đo ba vòng, khu vực hoạt động, thái độ phục vụ, giá cả cho mỗi lần “vui vẻ”.

Tú ông alauxanh còn đặt mã số cho mỗi cô, chỉ cần khách gọi đến đọc đúng mã số, các cô gái sẽ cho địa chỉ khách sạn để khách tới nhận phòng trước.

Để nâng cấp chất lượng về nhan sắc của phi đội “gà bay” thay thế những chân dài “hương tàn, sắc phai”, tại mỗi miền, tú ông alauxanh tuyển một số ma cô chuyên nắm tình hình đi khách và săn lùng chân dài để cung cấp cho đường dây.

Các ma cô sẽ “vui vẻ” với các chân dài trước để cho điểm về thái độ phục vụ, số đo ba vòng và không quên chụp ảnh khỏa thân để báo cáo lại cho alauxanh. Từ những thông tin của các ma cô, tú ông alauxanh sẽ áp giá “phục vụ” của mỗi em cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Các tú ông tuyên bố trên alauxanh rằng: “Dù bạn ở đâu, thời gian nào chúng tôi cũng có thể cử các em đến phục vụ tận tình cho các bạn”.

Trong hệ thống gái gọi của alauxanh cung cấp các chân dài có giá từ 200.000 đồng đến hàng triệu đồng cho mỗi lần “vui vẻ”. Tuần trước, tú ông alauxanh vừa quảng cáo rôm rả có trong tay hơn chục cô người mẫu, các em “sinh thái” sẵn sàng phục vụ các đại gia tới bến với giá lên đến cả chục triệu đồng một lượt.

Đối với những chân dài không ngoan ngoãn, phục vụ khách không nhiệt tình, bị khách phàn nàn, tú ông alauxanh sẽ loại ra khỏi danh sách, viết báo cáo bôi xấu trên trang web như “em này bị nhiễm HIV”, cảnh cáo khách không nên chọn... Đưa ra luật khắt khe như vậy nên các chân dài cũng phải biết điều, tránh làm phật ý khách và alauxanh.

Đường dây mại dâm của tú ông alauxanh không thu tiền trực tiếp từ việc đi khách của các chân dài nhưng có khoản thu chính từ việc đăng ký thành viên của trang web.

Muốn được tú ông cung cấp số điện thoại của các em, khách phải đăng ký thành viên bằng cách nạp thẻ cào điện thoại mệnh giá từ 500.000 tới 5 triệu đồng để đăng ký làm thành viên trong một khoảng thời gian nhất định.
Tú ông alauxanh chia nhiều cấp bậc thành viên: thành viên VIP, thành viên vàng, thành viên chiến lược. Cấp bậc càng cao thì tú ông càng ưu tiên cung cấp những em chân dài mới được tuyển và nóng bỏng nhất.

Luân “đen” (trái).


Đọc mật khẩu mới đi

Để đảm bảo sự bí mật, tất cả mọi liên lạc với tú ông alauxanh đều bằng email alauxanh@.... Khách hàng muốn đăng ký phải gửi email kèm theo mã số thẻ cào điện thoại đúng với số tiền đăng ký.

Sau khi nhận được tiền, tú ông sẽ chấp nhận thành viên của đường dây. Ngoài ra, khách có thể đăng ký thành viên bằng cách chuyển khoản qua tài khoản tại Ngân hàng Đông Á hoặc Vietcombank. Khi thành viên ưng ý chân dài nào thì gửi mail, tú ông sẽ gửi số điện thoại, đọc mật khẩu để khách gọi liên lạc.

Trong vai một nữ sinh viên đang cần tiền, X. đã gửi thư đến địa chỉ mail alauxanh@... kèm theo số điện thoại để thâm nhập đội ngũ chân dài của tú ông alauxanh. Lập tức tú ông alauxanh gửi thư hồi âm yêu cầu X. phải gửi ba tấm hình khỏa thân để kiểm tra “hàng họ”.

Ngày 25-3, ông Minh, tự xưng là chủ của trang web alauxanh..., gọi điện thúc giục X. nhanh chóng gửi hình để ban quản trị báo cáo thông tin. X. ngỏ lời muốn gặp tú ông để nhờ chụp hình, nhưng alauxanh từ chối với lý do “không có ở VN”.

Tuy nhiên, tú ông Minh bất ngờ hẹn X. ra một quán cà phê trên đường Đinh Tiên Hoàng, Q.1, TP.HCM. Tại đây, sau khi đàn em của Minh quan sát được dung nhan của chân dài từ xa, Minh nhắn tin cho X.: “Đàn em của anh đã thấy em. Em về đi”.

Ngay đêm hôm đó, Minh đăng lên trang web với nội dung: “Một em sinh viên đang cần tiền cần đi khách”. Ông này không quên dặn dò: “Em này mới bắt đầu làm, các anh em đừng có làm em sợ”.

Minh còn gửi email cho X. để chỉ dạy: “Anh đã cho em giá cả đi khách là 800.000 đồng/lần, ai gọi đến đọc mật khẩu là bạn anh mod alauxanh thì em mới đi nhé”.

Sau đó, hàng chục vị khách đã gọi tới số điện thoại của chân dài để rủ rê đi khách sạn. X. phải lấy lý do đang về quê để từ chối những lời đề nghị khiếm nhã của khách.

Lộ diện tú ông

16g ngày 11-4, Luân “đen” tự xưng là thành viên ban quản trị alauxanh..., một trong ba người sáng lập trang web alauxanh, hẹn X. ra gặp mặt tại một quán cà phê trên đường Đinh Tiên Hoàng, Q.1. Vừa gặp, Luân khoe: “Anh là người được cử đi kiểm tra “hàng” để viết bài báo cáo trên web”.

Sau đó, Luân “đen” tự giới thiệu tên là Nguyễn Tiến Luân, nghề chính là quản lý kỹ thuật ở một công ty cổ phần về kỹ thuật cơ khí tại TP.HCM.

Trong máy tính của Luân “đen” chứa hàng loạt hình ảnh các cô gái khỏa thân nằm trong khách sạn mà ông ta chuẩn bị báo cáo lên trang web. Luân gằn giọng: “Nên nhớ em rất may mắn được gặp nhân vật cao cấp trong ban quản trị. Anh cũng có thể quảng cáo em lên mây để em đắt khách. Và có thể làm cho em không có một khách nào dòm ngó”.

Luân chỉ dạy tận tình những kinh nghiệm để khỏi bị công an “sờ gáy” và đảm bảo an toàn cho các chân dài khi hành nghề mại dâm. Tất cả thông tin thật của cô gái sẽ được xóa, thay vào đó là hàng loạt thông tin ảo để đảm bảo bí mật.

Luân dặn dò phải sử dụng một số điện thoại riêng để tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng và tuyệt đối cẩn thận với khách hàng lạ mặt. Luân cho biết bất kỳ lúc nào Luân cũng sẵn sàng máy ảnh và laptop kết nối Internet để nhanh chóng cập nhật “hàng” mới và điều khiển các em.

Sau một lúc trò chuyện, Luân liên tục đề nghị X. đi ngủ ở khách sạn cùng anh ta để kiểm tra, chụp ảnh về viết báo cáo. Luân cũng dặn không được chủ động gọi điện cho Luân để đề phòng bị công an “sờ gáy”. Sau đó, Luân lên xe máy hiệu Vision Honda màu đen chạy vòng quanh TP, chờ đến chập tối Luân phóng thẳng một mạch về hướng Đồng Nai.


Nguồn gốc alauxanh...

Theo tìm hiểu của chúng tôi, thành viên cao nhất của alauxanh là ông Minh. Tú ông Minh từng là thành viên của trang web khiêu dâm Lầu Xanh. Sau đó, Minh liên kết với một người tên Trí (hiện điều hành alauxanh ở VN) tạo ra blog alauxanh cung cấp gái gọi cho các quý ông ham của lạ.

Ngày 1-1-2011, Luân kết hợp với tú ông Minh và Trí để mua tên miền ở nước ngoài tên là alauxanh..., máy chủ đặt tại Mỹ để cùng “làm ăn”.

Từ đó, Minh cử Luân chuyên đi săn tìm chân dài để báo cáo lên trang web. Luân “đen” khẳng định: “Tuy trang web hiện tại không kiếm lợi trực tiếp trên thể xác các em chân dài nhưng lại thu lợi rất lớn từ việc đăng ký thành viên, từ nguồn đầu tư của các đại gia muốn phát triển trang web”.

Muốn làm ma cô, nộp hai triệu đồng

Ngày 3-3, tú ông alauxanh thông báo trên trang web cần tuyển mod (quản trị), thật ra chính là tuyển dụng thêm ma cô điều hành ở các tỉnh lẻ, nhiệm vụ của mod là chuyên săn tìm và kiểm tra “hàng họ” các em chân dài.

Chúng tôi gửi email cho tú ông alauxanh để ứng tuyển làm mod. Ngay hôm sau, tú ông gửi email lại là phải nộp số tiền 2 triệu đồng để trở thành thành viên chiến lược, khi trở thành thành viên ở cấp độ này mới có thể làm mod.

Tú ông alauxanh thúc giục ma cô trong ban quản trị liên tục săn tìm các cô gái chân dài từ các vùng, ưu tiên sinh viên. Chúng tôi liên hệ với một ma cô của alauxanh tên Tùng, người này cho biết muốn làm nghề này ma cô phải tiến hành nhiều cuộc gặp mặt, đưa các cô gái vào khách sạn...

Sau những cuộc vui vẻ, ma cô phải chụp ảnh khỏa thân của các cô gái và báo cáo về ban quản trị. Ma cô Tùng khoe từng dẫn dắt một sinh viên trở thành gái bán dâm chuyên nghiệp. Ngày 13-3, Tùng tự hào báo cáo trên alauxanh: “Tui đã có công đưa một em sinh viên thành “hàng””. Sau đó, tú ông này nhanh chóng đăng những tấm hình mát mẻ, kèm theo giá đi khách của nữ sinh viên.

Khánh, nữ sinh viên của một trường ĐH ở TP.HCM, cho biết sau một tuần làm quen với một người tên Trí trên mạng, hai người đã hẹn gặp mặt nhau. Vì trẻ người non dạ nên cô đã ngủ với Trí và bị hắn chụp ảnh khỏa thân. Sau ngày hôm đó, có hàng loạt người gọi điện tới với những lời rủ rê “vui vẻ”.

Một thời gian sau, tên Trí gọi điện dụ dỗ: “Anh làm bên alauxanh..., em chịu khó đi khách, mỗi lần 1 triệu đồng”. Khánh bức xúc: “Hắn đe dọa sẽ đăng hình ảnh khỏa thân của tôi lên mạng nếu tôi không chấp nhận. Tôi phải xóa nick chat cũ, hủy số điện thoại để cắt đứt mọi liên hệ với hắn và những cú điện thoại rủ rê, ngã giá đi khách sạn nhưng hiện vẫn vô cùng lo lắng”.



Theo TTO


Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động