Thứ bảy 20/04/2024 09:13

Dương Cầm bất ngờ công khai xin lỗi Miu Lê

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nhạc sĩ Dương Cầm bất ngờ đăng tải chia sẻ khá dài, trực tiếp nói về ồn ào với nữ ca sĩ, diễn viên Miu Lê trong thời gian qua.

Cuộc khẩu chiến qua lại giữa Dương Cầm và Miu Lê bắt nguồn từ nhận xét của Dương Cầm dành cho Miu Lê khi tham gia chương trình “Sao đại chiến”.

duong cam bat ngo cong khai xin loi miu le
Lời qua tiếng lại của Dương Cầm và Miu Lê khiến cho Sao đại chiến trở nên căng thẳng hơn.

Sau khi Dương Cầm thẳng thắn cho biết Miu Lê chưa đủ trình độ để gọi là ca sĩ thì Miu Lê cũng không ngần ngại đáp trả nhạc sĩ. Vụ việc tiếp tục rắc rối hơn khi một tài khoản được cho là của mẹ Miu Lê bất ngờ có những chia sẻ với nội dung đả kích Dương Cầm. Cuộc đấu đá này được nhiều khán giả cho rằng nam nhạc sĩ Hà Nội đang chấp nhận đóng vai ác để PR cho chương trình.

Tuy nhiên, mới đây, trên facebook cá nhân, Dương Cầm bất ngờ chia sẻ khá dài về sự việc này. Anh viết: "Những ngày qua, tôi nhận được rất nhiều lời phỏng vấn xung quanh những dòng status trên facebook của mẹ Miu Lê. Tôi đã chọn cách im lặng và từ chối trả lời! Nhưng đến giờ phút này, có lẽ tôi không nên im lặng nữa. Tôi cũng đã là một người cha, hạnh phúc mỗi ngày là được ở bên con, ngắm con cười, nghe con khóc, cùng con trải qua những bước đi chập chững đầu tiên, mỉm cười khi con ăn vạ, yêu thương con hơn cả sinh mạng. Tất cả những gì thuộc về con tôi đều thấy tuyệt vời.

Con trai tôi mới 1,5 tuổi thôi. Vậy mà tôi đã yêu đến vậy! Một người mẹ, bên con gái mình 26 năm, tình cảm dành cho con chắc hẳn còn dạt dào hơn rất nhiều. Khi nghe con gái bị chê, người làm cha làm mẹ nào cũng sẽ cảm thấy khó chịu, sẽ lên tiếng bảo vệ con mình, đó là điều hết sức bình thường. Những lời nói ấy có thể không được lọt tai cho lắm, nhưng là xuất phát từ tình yêu của một người mẹ dành cho con.

Bởi vậy, tôi mong các bạn hãy mở lòng hơn, hãy dừng mọi hành động chỉ trích thậm chí là chửi bới xéo xắt mẹ con cô ấy. Nhân đây tôi cũng muốn xin lỗi Miu Lê vì những lời góp ý, nhận xét của tôi ở khía cạnh nào đó đã làm cô ấy tổn thương. Mong rằng chuyện này sẽ kết thúc ở đây, sẽ không còn những lời chửi, chê bai đến ai nữa. Và mong các bạn vẫn tiếp tục ủng hộ tất cả các team trong Sao đại chiến. Riêng tôi vẫn sẽ chê trong chương trình nếu không đủ tiêu chí của cá nhân tôi!”.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động