Thứ sáu 29/03/2024 20:18

Dự án The West Gate Bình Chánh hấp dẫn nhà đầu tư

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dự án căn hộ The West Gate do Tập đoàn Bất động sản An Gia phối hợp cùng quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) đầu tư và phát triển. Tổng thầu thi công là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Ricons.
Dự án The West Gate Bình Chánh hấp dẫn nhà đầu tư
Dự án West Gate Bình Chánh phải giải chấp tài sản trước khi bán

Theo thông tin công bố, dự án The West Gate được quy hoạch nằm trên tổng diện tích đất hơn 3,1 ha, mật độ xây dựng 39%, có quy mô gồm 4 block chung cư cao 20 tầng với 2 tầng hầm. Tổng diện tích sàn (GFA) là 185.914 m2. Chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Western City - Công ty “con” của Tập đoàn BĐS An Gia.

Dự án The West Gate với tổng số gần 2.000 căn hộ, có diện tích dao động từ 59 m2 – 113 m2, được thiết kế 2 – 3 phòng ngủ.

Dự án nằm đối diện với UBND huyện Bình Chánh - bệnh viện Bình Chánh. Ngoài ra còn nằm liền với công viên rộng khoảng 2 ha. Bên cạnh đó, dự án còn có các tiện ích như: Công viên nội khu rộng 1,9 ha (gồm 1.500 m2 diện tích mặt nước), hồ bơi, lối đi dạo, sân thể thao ngoài trời, sân chơi trẻ em, phòng tập gym, yoga, khu sinh hoạt cộng đồng,... Dự án còn trang bị wifi miễn phí tại các khu vực công cộng, hệ thống lọc nước trung tâm.

The West Gate được xem là dự án với hồ sơ pháp lý tương đối hoàn chỉnh, hứa hẹn là nơi đầu tư lý tưởng cũng như an cư lạc nghiệp cho người dân trong tương lai.

Dự án căn hộ The West Gate do Tập đoàn Bất động sản An Gia phối hợp cùng quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) đầu tư và phát triển. Tổng thầu thi công là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Ricons.

Giá bán căn hộ được tham khảo trên thị trường của dự án Westgate từ 1,8 tỷ/căn. Dự án được khởi công xây dựng vào quý IV/2019 và dự kiến bàn giao vào năm 2023.

Dự án The West Gate không chỉ nằm ngay khu vực sầm uất, cộng đồng dân cư văn minh, dân trí cao, vị trí liền kề UBND Bình Chánh và cơ quan công an Bình Chánh mà còn được chủ đầu tư quy hoạch nhiều tiện ích nội khu đầy đủ và hoàn hảo nhằm kiến tạo một không gian sống hiện đại, chuẩn mực, đáp ứng nhu cầu ngày một cao cấp của cư dân thành thị.

Với vị trí đắc địa, thuận tiện kết nối vào khu vực Trung Tâm, lại có đầy đủ các tiền ích cao cấp phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của cư dân. The West Gate được xem là dự án có sức hút ở phân khúc Trung cao cấp. Dự án được thiết kế độc đáo và được cung cấp đầy đủ tiện ích dịch vụ hạng sao gồm TTTM, Hồ bơi thượng đỉnh, sảnh đón siêu sang và an ninh theo chuẩn công nghệ 4.0.

Đối với Tập đoàn An Gia, khởi nguồn là Công ty địa ốc An Gia chuyên phát triển các dự án bất động sản tại TP HCM từ năm 2008.Với đội ngũ có 15 năm kinh nghiệm làm công việc trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn An Gia hiện là chủ đầu tư của nhiều dự án nhà phố, biệt thự, căn hộ cao cấp như: Căn hộ The Sóng Vũng Tàu, căn hộ Sky 89, căn hộ River Panorama, căn hộ An Gia Skyline...

An Gia Group mang sứ mệnh kiến tạo không gian sống hoàn hảo và khác biệt, đem lại giá trị gia tăng bền vững.

Ngày 26-7-2015, được xem là cột mốc lịch sử đối với An Gia, khi công ty này chính thức ký kết hợp tác trị giá tài sản 200 triệu USD với Qũy Creed Group (Nhật Bản)

Ngoài những thành công Tập đoàn An Gia đã đạt được tại thị trường BĐS TP HCM, thời gian vừa qua An Gia đã vinh dự đón tiếp các cổ đông và Nhà đầu tư quốc tế, cộng sự đến từ Nhật Bản, Anh Quốc, Hàn Quốc, Hong Kong… đến tìm hiểu cho những kế hoạch hợp tác trong tương lai. Đặc biệt tháng 1-2019 vừa qua, An Gia Group được Nikkei Asia Review – Hãng thông tấn báo chí danh giá hàng đầu Nhật Bản mô tả là nhà phát triển BĐS tiêu biểu hàng đầu Việt Nam. An Gia Group đã gây dựng được lòng tin với tất cả khách hàng và giữ vững sự ủng hộ và tín nhiệm đến ngày hôm nay và hứa hẹn phát triển lên tầm cao mới trong tương lai.

Mối quan hệ giữa Tập đoàn An Gia và Công ty TNHH Western City cụ thể như sau: Tháng 9-2019, Công ty TNHH Western City chính thức về tay Công ty CP Quản lý và Phát triển Gia Khánh, do ông Nguyễn Bá Sáng làm người đại diện theo pháp luật. Cũng trong ngày 27-9-2019, CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia (nơi ông Nguyễn Bá Sáng đang làm Chủ tịch HĐQT), công bố đã hoàn tất thủ tục để nhận chuyển nhượng 100% dự án nói trên. Quý 4-2020, An Gia chính thức nắm quyền kiểm soát Công ty CP Quản lý và Phát triển Gia Khánh, qua đó nắm quyền kiểm soát cả Western City do Gia Khánh sở hữu 99,99% quyền biểu quyết.

Tính đến hết tháng 6, Wester City là công ty con do An Gia sở hữu gián tiếp 50% vốn. Thông tin công bố từ An Gia cho biết, dự án The Westgate có tổng mức đầu tư 3.000 tỷ đồng và dự kiến hoàn thành vào quý 2-2023. Theo ước tính của An Gia, The Westgate sẽ đạt lợi nhuận sau thuế 1.000 tỷ, trong đó An Gia sẽ nhận 50%.

Huy Hùng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động