Thứ tư 24/04/2024 05:06

ĐT Việt Nam xuất sắc ngược dòng trước Dortmund

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội tuyển Việt Nam đã có màn chạy đà không thể tốt hơn trước thềm AFF Cup 2022 khi ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước CLB Dortmund trong trận đấu giao hữu.
ĐT Việt Nam xuất sắc ngược dòng trước Dortmund

Bước vào trận đấu này, HLV Park Hang Seo tung ra sân đội hình với nhiều sự thay đổi khi có các nhân tố mới như Hải Huy, Ngọc Quang hay những nhân tố mới trở lại như Trọng Hoàng, Văn Toản.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, ĐT Việt Nam tự tin tràn lên và chơi áp sát trước đối thủ tới từ Đức. Phút thứ 1, Trọng Hoàng đoạt bóng rất nhanh trước khi băng xuống căng ngang vào trong nhưng Châu Ngọc Quang đã không kịp băng vào đệm bóng.

Phút thứ 5, Dortmund có câu trả lời khi từ đường phản công, Malen thoát xuống rất nhanh trước khi tung ra cú sút chân trái uy lực nhưng Văn Toản đã chơi tập trung.

ĐT Việt Nam xuất sắc ngược dòng trước Dortmund

Phút thứ 9, Việt Nam có pha tổ chức tấn công rất hay. Sau đường chuyền của Ngọc Quang, Văn Đức xâm nhập vòng cấm để dứt điểm. Tuy nhiên, cú đá của tiền đạo SLNA chưa đủ độ khó để đánh bại thủ thành Meyer.

Đến phút 13, đại diện tới từ Đức cuối cùng cũng có được bàn thắng khi Schulz xuống bóng bên cánh trái và tạt vào để Passlack vô-lê ngược ra sau và Malen dứt điểm ngay vào góc gần đưa bóng đập cột đi vào lưới. Tỷ số là 1-0 cho Dortmund.

ĐT Việt Nam xuất sắc ngược dòng trước Dortmund

Sau khi có bàn thắng đại diện nước Đức đã kiểm soát trận đấu và gây khó khăn cho hàng thủ của ĐT Việt Nam. Liên tiếp các phút 22, 23 lần lượt Bamba và Malen có những pha dứt điểm trong vòng cấm, tuy nhiên bóng đi thiếu chính xác.

Ở thời điểm khó khăn, ĐT Việt Nam bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa ở phứt 36, Hồng Duy thoát xuống rất nhanh bên cánh trái trước khi tung ra cú sút căng khiến thủ thành Meyer phải đẩy bóng ra, Tiến Linh có mặt đúng chỗ ghi bàn san bằng tỷ số.

Đến phút 44, Tiến Linh suýt chút nữa có được cú đúp khi phá bẫy việt vị và có pha xử lý gọn gàng trước khi tung ra cú dứt điểm khá nhanh nhưng bóng lại đi thiếu chính xác. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

ĐT Việt Nam xuất sắc ngược dòng trước Dortmund

Bước vào hiệp 2, HLV Park Hang Seo quyết định tung ra sự thay đổi người. Văn Toàn, Văn Thanh, Bùi Hoàng Việt Anh vào thay Hải Huy, Trọng Hoàng và Tiến Dũng. Trong khi đó, Dortmund thực hiện đến 8 sự thay đổi người.

Phút 57, sau một pha xử lý chủ quan của Hồng Duy, cầu thủ Dortmund cướp bóng thành công và dứt điểm về phía góc gần. Thủ môn Văn Toản đã chơi tập trung để ôm gọn bóng.

Phút 60, ĐT Việt Nam có 2 pha dứt điểm liên tiếp của Văn Toàn và Tiến Linh những đều không thể đánh bại được thủ thành vào sân thay người Lotka.

ĐT Việt Nam xuất sắc ngược dòng trước Dortmund

Chỉ 4 phút sau, Đức Chinh có cơ hội rất tốt khi đối mặt với thủ thành của Dortmund nhưng lại dứt điểm trúng người Lotka.

Đến phút 85, ĐT Việt Nam phối hợp rất hay bên cánh phải và bóng được đưa vào vòng cấm, Văn Thanh băng nhanh hơn 1 nhịp để chạm bóng trước khi bị Coulibaly phạm lỗi. Trọng tài chính chỉ tay vào chấm 11m.

ĐT Việt Nam xuất sắc ngược dòng trước Dortmund

Tuấn Hải được trao trọng trách trên chấm phạt đền và tiền đạo trẻ của Hà Nội đã hoàn thành nhiệm vụ để đưa ĐT Việt Nam dẫn ngược 2-1.

Trận đấu chỉ được bù giờ một phút. Chừng đó là không đủ để Dortmund gỡ hòa. ĐT Việt Nam ggianhf chiến thắng ngược dòng 2-1 chung cuộc. Đoàn quân của HLV Parl Hang Seo đã có một trận đấu xuất sắc và chạy đà tốt trước thềm AFF Cup 2022.

HLV Park Hang-seo nói gì trước thềm trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund? HLV Park Hang-seo nói gì trước thềm trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund?
Danh tính tổ trọng tài điều hành trận tuyển Việt Nam - CLB Borussia Dortmund Danh tính tổ trọng tài điều hành trận tuyển Việt Nam - CLB Borussia Dortmund
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động