Thứ bảy 27/04/2024 03:41

ĐT Việt Nam thi đấu với tinh thần không bao giờ từ bỏ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đây là chia sẻ của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh về quyết tâm của đội tuyển Việt Nam ở những trận đấu sắp tới tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
ĐT Việt Nam thi đấu với tinh thần không bao giờ từ bỏ

Tiền đạo chủ lực của đội tuyển Việt Nam – Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ với AFC về mục tiêu và quyết tâm của đội trước lượt trận diễn ra vào tháng 10 này.

Cụ thể, đội tuyển Việt Nam chuẩn bị bước vào 2 trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trước Trung Quốc và Oman. Đây được xem là những trận đấu vô cùng quan trọng của thầy trò HLV Park Hang Seo sau 2 thất bại trước Saudi Arabia và Australia lượt trận đầu tiên.

Tiến Linh và các đồng đội đặt quyết tâm cao trước cuộc đối đầu với Trung Quốc, đội bóng cũng chưa giành được điểm số nào.

"Rõ ràng là sau hai thất bại liên tiếp, đội tuyển Việt Nam đứng trước áp lực phải giành được kết quả khả quan trước Trung Quốc và Oman, bởi đây là 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí trong top 3 tại bảng B với đội tuyển Việt Nam. Do vậy, chúng tôi đã động viên nhau cùng nỗ lực để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu với 2 đối thủ này", Tiến Linh chia sẻ với AFC.

Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1997 này cũng cho biết sự kỳ vọng rất lớn của người hâm mộ giành cho đội tuyển cũng là động lực không nhỏ cho anh và các động đội để đạt được mục tiêu đặt ra.

“Đây là lần đầu tiên chúng tôi góp mặt ở vòng loại thứ 3 nên chúng tôi phải rút kinh nghiệm ở 2 trận đấu đã qua để thi đấu tốt hơn trong phần còn lại. CĐV Việt Nam kỳ vọng chúng tôi sẽ cán đích ở top 3 của bảng B. Dù đây là nhiệm vụ khó khăn nhưng không có gì là không thể. Nên nhớ rằng, tinh thần của đội tuyển Việt Nam là không bao giờ từ bỏ", Tiến Linh nhấn mạnh.

Ngoài ra, Tiến Linh cũng tỏ rõ sự quyết tâm sẽ nổ súng ở những trận đấu sắp tới sau 2 trận đầu tiên chưa có bàn thắng.

Tiền đạo thuộc biên chế của CLB Bình Dương cũng khẳng định thành tích đối đầu toàn thua của đội tuyển Việt Nam trước Trung Quốc trong quá khứ không nói lên nhiều điều. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau đã diễn ra cách đây 9 năm. Từ đó đến nay, bóng đá Việt Nam đã có những bước chuyển mình đáng kể.

C.Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động