Thứ sáu 19/04/2024 15:18

ĐT Việt Nam là đội bóng mạnh hơn so với Indonesia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đây là nhận định của HLV trưởng Park Hang-seo sau trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Indonesia trên sân vận động Bung Karno.
ĐT Việt Nam là đội bóng mạnh hơn so với Indonesia
HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang-seo.

Phải làm khách tại Bung Karno nhưng đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã thi đấu kỷ luật và thận trọng qua đó kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 0-0.

Kết quả này không đến nỗi tồi khi ĐT Việt Nam đã không để cho Indonesia chọc thủng lưới và còn lợi thế trận lượt về trên sân nhà Mỹ Đình sau đây ít ngày.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết không thất vọng mà ông cho đây là một kết quả tốt của ĐT Việt Nam trên đất Indonesia khi các cầu thủ đã hoàn thành tốt giáo án mà ban huấn luyện đề ra.

“Chúng tôi đã lường trước được khó khăn khi phải làm khách của Indonesia. Cầu thủ hôm nay đã phát huy tinh thần Việt Nam. Chúng tôi coi như đã thắng vì đạt được mục tiêu đề ra. Tôi muốn cảm ơn và chúc mừng các cầu thủ của mình vì đã chơi rất cố gắng”, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ.

Bên cạnh đó, “thuyền trưởng” của Việt Nam cũng đưa ra nhận định về sức mạnh của hai đội sau trận đấu này: “Indonesia tham dự giải này là đội mạnh nhưng Việt Nam mạnh hơn. Rõ ràng là trong 2 năm qua, Indonesia đã tiến bộ nhờ nhập tịch nhiều cầu thủ hơn, nhưng chúng tôi vẫn là người chiến thắng. Tôi hài lòng với kết quả hôm nay”.

Ngoài ra, ông cũng đã có những chia sẻ về Đoàn Văn Hậu, cầu thủ sinh năm 1999 đã khắc phục được những tình huống va chạm không đáng có và hoàn thành tốt trận đấu giúp cho ĐT Việt Nam bảo toàn mảnh lưới trước trận lượt về.

Theo kế hoạch, ngay sau trận đấu này ĐT Việt Nam sẽ nghỉ ngơi trước khi lên đường trở về Việt Nam và có mặt tại Hà Nội vào lúc 14h00 hôm nay (7/1) để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về diễn ra vào ngày 9/1 tới.

HLV Indonesia: HLV Indonesia: "ĐT Việt Nam toàn gặp đối thủ yếu tại vòng bảng"
Lịch thi đấu vòng bán kết AFF Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam Lịch thi đấu vòng bán kết AFF Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động