Thứ sáu 29/03/2024 03:19

ĐT Việt Nam hội quân trở lại với những cái tên bất ngờ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách tập trung với nhiều bất ngờ với sự trở lại của nhiều cái tên đáng chú ý.
ĐT Việt Nam hội quân trở lại với những cái tên bất ngờ
Danh sách tập trung của ĐT Việt Nam

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách 31 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế tại Tp.HCM vào cuối tháng này. Trong đó, HLV Park Hang-seo đưa ra nhiều sự lựa chọn bất ngờ khi triệu tập trở lại một số cái tên đáng chú ý.

Cụ thể, tiền đạo Văn Quyết được triệu tập trở lại trong màu áo đội tuyển quốc gia. Đội trưởng của Hà Nội đã không được triệu tập lên một thời gian dài trước đó khi được cho là không phù hợp với chiến thuật.

Bên cạnh đó, sự trở lại đáng chú ý khác là trường hợp của Văn Hậu. Ngôi sao của Hà Nội chỉ mới tái xuất V-League cách đây 2 tháng, trong trận thắng 2-1 Hải Phòng.

Phong độ ấn tượng của Văn Hậu trong thời gian qua đã góp công giúp đội bóng Thủ đô dẫn đầu bảng xếp hạng. Ngoài ra, Quang Hải hiện đang thi đấu tại Pháp cũng sẽ có tên trong danh sách đợt này.

Ngoài các gương mặt kỳ cựu, HLV Park Hang-seo cũng tiếp tục trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ, tiêu biểu nhất là những cái tên chơi nổi bật trong đội hình U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022 vừa qua như Khuất Văn Khang, Phan Tuấn Tài, Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Thanh Nhân, Lương Duy Cương…

Nhân tố được xem là phát hiện mới nhất trong danh sách tập trung đợt này của đội tuyển là chân sút Phạm Đình Duy của SHB Đà Nẵng.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại tại Tp.HCM vào ngày 17/9 tới, sau khi kết thúc vòng 16 Night Wolf V.League 1-2022. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 4 ngày để chuẩn bị trước khi bước vào thi đấu tại giải giao hữu quốc tế, diễn ra từ 21/9 đến 27/9 tại sân Thống Nhất, Tp.HCM.

ĐT Việt Nam sẽ gặp Singapore ngày 21/9, gặp Ấn Độ ngày 27/9. Trận đấu giữa Singapore vs Ấn Độ diễn ra ngày 24/9. Ba đội thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm xếp hạng và chọn ra nhà vô địch.

Bốc thăm AFF Cup 2022: Việt Nam đụng độ Malaysia, Thái Lan và Indonesia Bốc thăm AFF Cup 2022: Việt Nam đụng độ Malaysia, Thái Lan và Indonesia "đại chiến"
ĐT U20 Việt Nam chốt danh sách chính thức tham dự Vòng loại U20 châu Á 2023 ĐT U20 Việt Nam chốt danh sách chính thức tham dự Vòng loại U20 châu Á 2023
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động