Thứ năm 28/03/2024 22:38

ĐT Trung Quốc "mất" tiền đạo trước trận đấu với Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay trước thềm trận đấu quan trọng với đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Trung Quốc tiếp tục gặp tổn thất về mặt lực lượng.
Xinhua
Wei Shihao được đánh giá là cầu thủ chơi hay nhất trong đội hình ĐT Trung Quốc tại hai trận đầu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. (Ảnh: Xinhua)

Theo đó, đội tuyển Trung Quốc sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Wei Shihao ở cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam sắp tới. Cụ thể, tiền đạo sinh năm 1995 này đã gặp chấn thương trong trận giao hữu với Syria hôm 30-9 vừa qua.

Wei Shihao được đánh giá là cầu thủ chơi hay nhất bên phía đội tuyển Trung Quốc trong hai trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3 với Australia và Nhật Bản.

Wei Shihao sinh năm 1995, cao 1m77 và hiện đang thi đấu cho Guangzhou FC dưới thời HLV Fabio Cannavaro. Anh được đánh giá là mẫu tiền đạo chơi tinh quái và biết chớp thời cơ, cầu thủ này đã ghi 2 bàn cho đội tuyển Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022.

Theo truyền thông Trung Quốc thì Wei Shihao là tiền đạo nổi bật nhất trong các mũi nhọn trên hàng công của đội tuyển nước này. Anh thậm chí còn được đánh giá có màn trình diễn ấn tượng hơn cả tiền đạo nổi tiếng Wu Lei, hiện đang chơi cho Espanyol tại giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga).

Ngoài trường hợp chấn thương của Wei Shihao, đội tuyển Trung Quốc còn không có sự phục vụ của hậu vệ Zhu Chenjie cũng gặp chấn thương sau trận đấu với Syria.

Trận đấu giữa Trung Quốc và Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 0 giờ ngày 8-10 (giờ Việt Nam).

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động