Thứ sáu 19/04/2024 09:10

ĐT Anh chạm mốc tệ hại sau trận hòa trước Mỹ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù được đánh giá nhỉnh hơn hẳn so với đại diện tới từ Bắc Mỹ nhưng “Tam sư” lại chỉ có được một trận hòa 0-0 trước ĐT Mỹ ở lượt trận thứ 2 World Cup 2022.
ĐT Anh chạm mốc tệ hại sau trận hòa trước Mỹ
ĐT Anh gây thất vọng khi bị cầm hòa ở lượt trận thứ 2 tại World Cup 2022.

Sau chiến thắng tưng bừng 6-2 trước Iran ở lượt trận đầu tiên, ĐT Anh bước vào cuộc đối đầu với Mỹ với quyết tâm rất cao để giành trọn 3 điểm qua đó giành tấm vé sớm vào vòng 1/8.

Tuy nhiên, trên sân Al Bayt rạng sáng nay, đoàn quân của HLV Southgate lại gây thất vọng khi chỉ có được 1 điểm trước đại diện Bắc Mỹ khi kết thúc trận với tỷ số 0-0. Như vậy, “Tam sư” vẫn chưa thể giành vé vào vòng 1/8 sớm trước 1 vòng đấu.

Không những thế, ĐT Anh còn chạm mốc tệ hại sau lượt trận này. Cụ thể, tính cả trận hoà Mỹ, “Tam sư” đã 12 lần hoà không bàn thắng tại World Cup, nhiều nhất trong lịch sử giải đấu này. Đây cũng là trận hòa thứ 3 của ĐT Anh trước Mỹ tại World Cup.

Dù chỉ có 1 điểm ở lượt trận thứ 2 nhưng cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out của ĐT Anh vẫn rộng mở khi họ đang đứng đầu bảng với 4 điểm và hiệu số bàn thắng bại +4.

Ở lượt cuối cùng gặp xứ Wales, đoàn quân của HLV Southgate sẽ giành vé đi tiếp nếu không thua với cách biệt lớn. Nhờ hơn Iran (-2), Mỹ (0) và xứ Wales (-2) hiệu số bàn thắng bại nên ngay cả khi hoà ở lượt cuối, Tam sư cũng có thể giành vị trí đầu bảng.

Xứ Wales 0-2 Iran: Lịch sử gọi tên Xứ Wales 0-2 Iran: Lịch sử gọi tên
Brazil khởi đầu thuận lợi tại World Cup 2022 Brazil khởi đầu thuận lợi tại World Cup 2022
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động