Thứ sáu 17/05/2024 06:06

Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị có cuộc so tài với đội tuyển Hàn Quốc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên kế hoạch cho dịp FIFA Days vào tháng 9, 10 tới của đội tuyển Việt Nam trong đó đáng chú ý là màn đối đầu với đội tuyển Hàn Quốc.
Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị có cuộc so tài với đội tuyển Hàn Quốc
Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Hàn Quốc vào tháng 10 tới. (Ảnh: Đ.Đ)

Theo đó, sau lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, VFF đã lên lịch cho loạt trận giao hữu nằm trong khuôn khổ FIFA Days của đội tuyển Việt Nam trong tháng 9 và 10.

Ở đợt tập trung tháng 9, đội tuyển Việt Nam sẽ có hai cuộc đối đầu với các đối thủ mạnh là Australia và Palestine. Những đối thủ có trình độ và đẳng cấp tại khu vực cũng như thế giới.

Trong khi đó, ở đợt tập trung tháng 10, đoàn quân của HLV Philippe Troussier sẽ có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, ở đây “các chiến binh sao Vàng” sẽ có trận đấu giao hữu với đội chủ nhà.

Và vì nằm trong dịp FIFA Days nên chắc chắn đội tuyển Hàn Quốc sẽ triệu tập rất nhiều các ngôi sao thi đấu ở nước ngoài đặc biệt là tại châu Âu như Son Heung-min, Kim Min-jae, Hwang Hee-chan hay Lee Kang-in…

Đây được coi là bài test chất lượng cao của đội tuyển Việt Nam trước khi chính thức bước vào thi đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á vào tháng 11.

Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, đoàn quân của HLV Philippe Troussier nằm cùng bảng với Iraq, Philippines và đội thắng trong cặp đấu giữa Indonesia và Brunei (vòng loại thứ nhất).

Trận mở màn của đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 16/1/2024 trong chuyến làm khách trước Philippines.

Công bố nhóm hạt giống tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á Công bố nhóm hạt giống tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã phân loại nhóm hạt giống để chuẩn bị cho lễ bốc thăm vòng loại 1 và 2 ...

Vòng loại World Cup 2026: Đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu Vòng loại World Cup 2026: Đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu "dễ thở"

Theo kết quả bốc thăm chiều 27/7, đội tuyển Việt Nam nằm cùng bảng đấu được đánh giá là "dễ thở" với các đối thủ ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động