Thứ bảy 11/05/2024 21:33

Đội tuyển Olympic Việt Nam dừng chân tại vòng bảng ASIAD 19

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Để thua 1-3 trước đội tuyển Olympic Saudi Arabia ở trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, đội tuyển Olympic Việt Nam đã phải nói chia tay ở môn bóng đá nam ASIAD 19 khi không thể góp mặt trong top 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt hơn trong các bảng.
Đội tuyển Olympic Việt Nam dừng chân tại vòng bảng ASIAD 19
Thua Olympic Saudi Arabia 1-3, đội tuyển Olympic Việt Nam dừng chân tại vòng bảng ASIAD 19. Ảnh: VFF

Sau thất bại 0-4 trước Olympic Iran, đội tuyển Olympic Việt Nam tiếp tục để thua Olympic Saudi Arabia 1-3 ở lượt trận cuối bảng B môn bóng đá nam ASIAD 19.

Ayami, Marran và Zakaria thay nhau làm tung lưới Quan Văn Chuẩn để đánh bại đội tuyển Olympic Việt Nam.

Trong những phút bù gờ ít ỏi, các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn được an ủi phần nào cho những nỗ lực của mình khi có bàn thắng danh dự ở phút 90+4, sau tình huống gây áp lực khiến hậu vệ đội bạn đánh đầu phản lưới nhà.

Thua trận 1-3 cùng với kết quả trận Myanmar và Ấn Độ kết thúc với tỷ số 1-1, đội tuyển Olympic Việt Nam đã nằm ngoài top 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt hơn trong các bảng. Điều này đồng nghĩa thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn phải nói lời chia tay với ASIAD 19.

Olympic Việt Nam vs Olympic Saudi Arabia, 18h30 hôm nay 24/9: Sứ mệnh khó khăn Olympic Việt Nam vs Olympic Saudi Arabia, 18h30 hôm nay 24/9: Sứ mệnh khó khăn

Vào lúc 18h30 hôm nay (24/9), đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quyết định tại ASIAD 19, và lần này đối ...

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động