Thứ ba 30/04/2024 06:27

Đôi nam nữ tử vong trong nhà nghỉ với nhiều vết máu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 20-3, công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của đôi nam nữ được phát hiện đã tử vong trong nhà nghỉ, xung quanh có rất nhiều máu.
doi nam nu tu vong trong nha nghi voi nhieu vet mau
Nhà nghỉ nơi đôi nam nữ tử vong

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12g ngày 19-3, anh Nguyễn Thanh B (SN 1979) cùng chị Huỳnh Thị Thu H (SN 1975, đều cùng ngụ xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy) đến thuê trọ tại phòng số 18 của nhà nghỉ B.P, ở xã Bình Phú, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Đến khoảng 12g30 ngày 20-3, nhân viên quản lý của nhà nghỉ là anh Trần Phú Hữu phát hiện có mùi tanh hôi bốc ra từ phòng trọ của đôi nam nữ kể trên.

Sau khi gọi cửa phòng nhiều lần nhưng không nghe thấy tiếng trả lời, anh Hữu trình báo cơ quan chức năng, báo Tiền phong đưa tin.

Liên quan đến sự việc, báo Dân trí cho hay, nhận được tin báo, công an huyện Cai Lậy có mặt phá cửa phòng thì tá hỏa phát hiện cặp đôi đã chết, trên người có nhiều vết thương và máu vương vãi khắp sàn nhà.

Sau đó, lực lượng của Phòng cảnh sát hình sự (PC45) và Phòng kỹ thuật hình sự (PC54) công an tỉnh Tiền Giang cùng công an huyện Cai Lậy và các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân.

Đến hơn 16g cùng ngày, thi thể hai nạn nhân đã được đưa đi nơi khác để phục vụ công tác khám nghiệm pháp y. Vụ việc đang được công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

T.Quang (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động