Thứ sáu 29/03/2024 12:21

Đòi lại chiếc loa kẹo kéo, người đàn ông bị đâm tử vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đi đòi chiếc loa kẹo kéo nhưng chủ nhà không trả, anh L. cự cãi với nhóm người dẫn đến ẩu đả và bị đâm chết.

Công an TP Cần Thơ vừa ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Trần Quang Bình (28 tuổi, ngụ TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) về tội Giết người. Quyết định tố tụng này đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn, Zing đưa tin.

Trước đó, theo VTC News, tối 19-10, Huỳnh Như Ý tổ chức nhậu cùng nhóm bạn tại phòng trọ của Ý thuộc phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ.

Trong lúc nhậu, nhóm của Ý điện thoại rủ Bình đến nhậu cùng. Một lúc sau, anh P.Q.L. (SN 1987, ngụ TP. Cần Thơ) đến phòng trọ của Ý để lấy loa kẹo kéo mà gia đình Ý thuê của mẹ anh L.

doi lai chiec loa keo keo nguoi dan ong bi dam tu vong
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh minh họa

Lúc này, nhóm của Bình rủ anh L. ngồi xuống nhậu. Đồng thời, Bình nói với anh L. là “Loa này của anh Long thì đợi anh Long về lấy” (Long là chồng của chị Ý) nhưng anh L. không đồng ý. Hai bên xảy ra cự cãi rồi anh L. xông vào đánh Bình. Được mọi người can ngăn, anh L. đi về còn nhóm của Bình tiếp tục ngồi nhậu.

Một lúc sau, anh L. quay lại phòng trọ (nơi nhóm của Bình đang nhậu). Anh L. đứng trước cửa phòng trọ chửi Bình và xông vào đánh Bình. Trong lúc xô xát, Bình lấy cây kéo đâm anh L. một nhát vào vùng ngực trái. Gây án xong, Bình bỏ trốn, còn anh L. thiệt mạng sau đó tại bệnh viện.

Biết không thể trốn tránh, Bình ra công an đầu thú. Hiện vụ án đang được Công an TP. Cần Thơ tiếp tục điều tra, làm rõ.

T.Quang (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động