Ảnh
Độc lạ son socola ăn được đắt hàng dịp Valentine
Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mỗi khi đến mùa Valentine, những sản phẩm socola luôn đắt hàng. Đây là sản phẩm luôn "hot" bởi mang ý nghĩa của ngày lễ tình nhân. Mùa lễ tình nhân Valentine 2023, những thỏi son socola ăn được dạng son lì và son kem đã có dịp đắt hàng.
|
Mỗi khi đến mùa Valentine, những sản phẩm socola lại được dịp đắt hàng. Đây là sản phẩm luôn "hot" bởi mang ý nghĩa của ngày lễ tình nhân. |
|
Ghi nhận tại một cửa hàng thuộc hệ thống socola tươi và sản phẩm từ socola trên phố Nguyễn Đình Hoàn, lượng người ra vào liên tục không ngớt, đơn chạy ship cũng liên tục nổ đến. |
|
Theo anh Đào Khánh Hiệp (CEO chuỗi cửa hàng thương hiệu Mama Chocolate), socola và son socola thuần chay ăn được luôn là những sản phẩm được săn đón mùa Valentine. "Trong năm, chúng tôi vẫn bán và chạy hàng quanh năm. Tuy nhiên đến dịp lễ tình nhân thì hàng chạy hơn. Những ngày gần đến Valentine, người mua thậm chí xếp hàng đầy trong nhà và ngoài vỉa hè" - anh Hiệp cho biết. |
|
Những ngày qua, mỗi cửa hàng thuộc hệ thống của anh Hiệp vẫn bán chạy hàng trăm thỏi son socola ăn được và hàng nghìn hộp socola mỗi ngày. |
|
Trong dịp Valentine, lượng khách hàng tới mua socola và các sản phẩm từ socola đông đúc nhất là trong tối 13/2 và ngày 14/2. |
|
Trong đó, sản phẩm độc đáo làm nên thương hiệu của anh Hiệp là những thỏi son socola thuần chay ăn được thu hút sự chú ý của các bạn trẻ. |
|
Theo anh Hiệp, socola đen (thành phần 70% cacao trở lên) chứa chất chống oxy hóa, dưỡng và tăng lưu thông máu đến da, đồng thời kích thích cảm xúc tích cực. Vì thế, trái ngược với lo ngại gây hại của các loại mỹ phẩm, son từ chocolate nếu làm được sẽ còn có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó, chocolate đem đến hương thơm riêng biệt cho son. |
|
Anh Hiệp còn cho biết son thông thường nếu tăng độ dưỡng sẽ giảm độ bám. Nhưng nếu ứng dụng chocolate làm thành phần thành công, việc tăng dưỡng sẽ càng tăng tính bám cho son. |
|
Hiện nay, anh Hiệp đã hoàn thiện các loại son, trong đó chủ yếu là son dưỡng ở dạng son lì và son kem. |
|
Tuy nhiên, anh Hiệp xác định son socola ăn được là sản phẩm làm nên thương hiệu nhưng sức tiêu thụ của riêng cá nhân Mama Chocolate không quá mạnh. Ở trong dịp Valentine, những sản phẩm son socola tuy bán chạy hàng nhưng vẫn chưa đạt được doanh thu như mong muốn của anh Hiệp. |
|
Thay vào đó, những miếng socola thuần với đủ vị vẫn là sản phẩm chủ lực. Theo đó, mỗi ngày dịp Valentine có thể bán được khoảng 2.500 hộp/ngày. |
|
Hiện nay, anh Hiệp là người đứng sau các thương hiệu mỹ phẩm socola tại Việt Nam. Thay vì bán lẻ, hệ thống của anh nhận gia công cho các thương hiệu khác, theo đuổi mục tiêu tổng doanh thu 100 tỷ đồng mỗi tháng. |
|
Hiện tại, cơn sốt son socola ăn được tuy có hạ nhiệt hơn nhưng đây vẫn là sản phẩm đắt hàng, được săn đón mỗi dịp Valentine. |
Khánh Huy