Thứ ba 16/04/2024 18:30

Điều ước cuối của tù nhân 2037: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Điều ước cuối của tù nhân 2037 hiện đang là bộ phim hot nhất hiện nay. Dưới đây là nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia phim Điều ước cuối của tù nhân 2037.
Điều ước cuối của tù nhân 2037: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên
Điều ước cuối của tù nhân 2037: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên

Điều ước cuối của tù nhân 2037 hiện đang là bộ phim chiếu rạp hot nhất hiện nay. Vậy, Điều ước cuối của tù nhân 2037 có gì hot? Dưới đây là nội dung, lịch chiếu và diễn viên phim Điều ước cuối của tù nhân 2037.

Điều ước cuối của tù nhân 2037: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên

Nội dung phim Điều ước cuối của tù nhân 2037

Với chủ đề nhà tù nhiều góc khuất được khai thác dưới khía cạnh cảm động, phim điện ảnh "Điều ước của tù nhân 2037" đang thu hút sự chú ý của khán giả.

Đằng sau mỗi cô gái trong phòng giam số 10 là một câu chuyện ngang trái khác nhau, tuy nhiên điểm chung giữa họ là trái tim đầy tình yêu thương và lòng đồng cảm.

Nữ chính Yoon - yeong là một nữ sinh cấp 3 tại Hàn Quốc sống cùng với người mẹ bị khiếm thính của mình. Mặc dù bận rộn cho kì ôn thi công chức nhưng cô bé vẫn dành thời gian đi làm để kiếm thêm thu nhập phục vụ cuộc sống của 2 mẹ con tại vùng ngoại ô.

Với ngoại hình xinh đẹp, cô bé sớm đã lọt vào mắt của tên chủ tiệm nơi mẹ cô bé làm việc . Thực chất, tên đó là một kẻ biến thái tìm đủ mọi cách để được tiếp cận tới cô. Sau vài lần tán tỉnh bất thành, Y quyết tâm giở trò đồi bại với cô bé, không những vậy Y còn có ý định xâm hại cả mẹ của cô.

Để bảo vệ mẹ của mình cùng với nỗi đau về thể xác cô đã không ngần ngại ra tay sát hại kẻ biến thái này. Trớ trêu thay từ nạn nhân cô bé lại trở thành kẻ giết người. Kể từ đó, bi kịch của cô chính thức bắt đầu, đỉnh điểm nhất là việc cô phát hiện ra đã mang thai đứa con của kẻ đã xâm hại mình.

Không chỉ có nước mắt, “Điều ước cuối cùng của tù nhân 2037” còn mang tới một làn gió mới bởi ở sau song sắt, ở nơi tận cùng dưới đáy của xã hội họ vẫn có tình người, yêu thương và bảo bọc lẫn nhau.

Phim dẫn dắt người xem từ những phút giây tràn trề tiếng cười nhưng rồi cũng lấy đi nước mắt một cách rất tự nhiên.

Diễn viên phim Điều ước cuối cùng của tù nhân 2037

Nữ chính Yoonyoung (Hong Ye Ji thủ vai) là cô gái trẻ nhất phòng giam số 10. Bị kẻ xấu hãm hiếp, Yoonyoung đã không kiềm được phẫn nộ, lỡ tay giết chết hắn ta. Bản án dành cho cô dường như đã tước đi mọi ánh sáng hi vọng của cuộc đời cô. Bao hoài bão, dự định tương lai bỗng chốc tan theo khói mây, cùng nỗi nhớ và sự lo lắng cho người mẹ khiếm thính khiến Yoonyoung như gục ngã.

Chị đại của phòng giam số 10 – Soonje (Kim Mi Hwa thủ vai) từng là một giáo viên yêu nghề và có một gia đình nhỏ hạnh phúc. Nhưng định mệnh trớ trêu, con trai chị bị một kẻ say rượu lái xe tông chết, để lại cho chị nỗi đau quá lớn. Tuy hung thủ đã đầu thú nhưng trong một phút để hận thù che mờ lý trí, Soonje đã đốt nhà hắn ta, gây nên cái chết của cả 5 thành viên đang ngủ trong nhà.

Sarang (Yoon Mi Kyung thủ vai) thường được chú ý bởi phong cách có phần đầu gấu của mình. Cô bị bắt do từng gây ra những hành vi bạo lực. Mặc dù là nhân vật máu mặt, thường khiến những tù nhân khác e sợ, Sarang lại rất tốt bụng và quan tâm các thành viên của phòng giam số 10.

Jangmi (Jeon So Min thủ vai) bị bắt vì… ngoại tình. Hàn Quốc từng có điều luật quy định xử lí trách nhiệm hình sự vì ngoại tình, nhưng sau đó đã bãi bỏ điều luật này. Trớ trêu là, Jangmi bị bắt ở thời điểm chỉ 1 tháng trước khi luật trên... hết hiệu lực. Cô là một trong những tù nhân cuối cùng bị bắt vì tội danh này.

Haesoo (Shin Eun Jung) xinh đẹp và nổi tiếng, bị bắt do tham gia mô hình lừa đảo bất hợp pháp. Tuy luôn mặc một bộ trang phục phạm nhân rực rỡ và nở nụ cười tươi tắn, ẩn sâu dưới đáy mắt Haesoo là nỗi cô đơn khó ai có thể nhìn thấu.

Do hoàn cảnh xô đẩy, Lila (Hwang Seok Jeong thủ vai) trở thành một người phụ nữ kiếm tiền nhờ vào mại dâm và sa lưới pháp luật. Ngay cả ở trong tù giam, Lila luôn thích nói chuyện với mọi người, là cây hài thường khuấy động không khí trong phòng giam số 10.

Lịch chiếu phim Điều ước cuối cùng của tù nhân 2037

"Điều ước của tù nhân 2037" gây ấn tượng bởi những nhân vật có hoàn cảnh đặc biệt, khiến khán giả tò mò về câu chuyện của họ trước khi bị bắt và cuộc sống phía sau song sắt nhà tù.

Đây là một bộ phim hứa hẹn mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Phim chính thức ra mắt khán giả Việt Nam với suất chiếu đặc biệt từ ngày 28/07/2022 tại các rạp trên toàn quốc.

Trên đây là nội dung, lịch chiếu và dàn diễn viên Điều ước của tù nhân 2037.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động