Thứ hai 20/05/2024 22:29

Điều tra nguyên nhân vụ hai thanh niên tử vong khi đi xe máy tốc độ cao

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo camera an ninh của người dân tại khu vực ghi nhận, hai thanh niên đi xe máy tốc độ cao đã đâm vào phía đường bên trái, khu vực cửa nhà dân rồi tử vong sau đó.
Điều tra nguyên nhân vụ hai thanh niên tử vong khi đi xe máy tốc độ cao
Hiện trường vụ tai nạn.

Trên mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh, thông tin về một vụ hỗn chiến xảy ra vào khoảng 22h ngày 14/7 tại xã Đông Ninh, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên khiến hai thanh niên tử vong.

Sáng 15/7, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Khoái Châu, Hưng Yên cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới hai thanh niên tử vong xảy ra tại xã Đông Ninh.

Vị lãnh đạo Công an huyện Khoái Châu cho biết thêm, bước đầu xác định không có chuyện hai thanh niên tử vong là do hai nhóm hỗn chiến như thông tin mạng xã hội đăng tải.

"Clip nhà dân ghi rõ vụ việc, cơ quan chức năng cũng đã làm việc. Hiện tại, người nhà nạn nhân cũng đã xuống làm việc để nhận con em đưa về mai táng. Thông tin đăng tải hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên chưa được kiểm chứng", vị lãnh đạo này cho hay.

Theo clip từ camera an ninh ghi lại, trước khi xảy ra vụ việc, tại hiện trường có nhiều xe máy chạy lướt qua với tốc độ cao. Sau đó, hai thanh niên đi sau trên một xe máy cũng với tốc độ cao đã đâm sang lề phía trái đường.

Cú tông quá mạnh đã khiến xe máy và hai người này văng xa. Hậu quả, chiếc xe máy hư hỏng nặng, hai thanh niên tử vong tại chỗ.

Ngay khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng đã đến bảo vệ hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới hai người này tử vong. Xác minh ban đầu, hai thanh niên tử vong là người ở xã Đại Tập.

Hiện vụ việc vẫn đang được nhà chức trách địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tông trực diện xe tải, 2 thanh niên đi xe máy tốc độ cao tử vong Tông trực diện xe tải, 2 thanh niên đi xe máy tốc độ cao tử vong

Xe máy chạy tốc độ cao tông trực diện đầu xe tải, hai thanh niên tử vong tại chỗ trên Quốc lộ 20...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động