Thứ sáu 29/03/2024 01:48

Điểm đột phá của “Gương mặt thân quen 2020”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bên cạnh dàn thí sinh trẻ tài năng, ban giám khảo uy tín, “Gương mặt thân quen 2020” còn có điểm đột phá ở format chương trình.    

Điểm đột phá của chương trình mùa này chính là những thí sinh có tổng điểm thấp nhất ở một số tập buộc phải dừng cuộc thi sẽ quay video kêu gọi khán giả bình chọn để có được “tấm vé hồi sinh”. Như vậy, khán giả xem chương trình có quyền bình chọn, để cứu thí sinh tài năng mà mình yêu thích bị loại ở các đêm thi trước trở lại vòng chung kết.

diem dot pha cua guong mat than quen 2020
Giám khảo Mỹ Linh, Đại Nghĩa, MC Duy Khánh cùng 7 thí sinh "Gương mặt thân quen 2020"

Không chỉ thay đổi ở format mà còn đầu tư trong khâu dàn dựng sân khấu. Chiếc nút bấm chọn nhân vật huyền thoại ngày nào giờ được cải tiến hiện đại hơn thành chiếc cần gạt, mà dàn thí sinh ví von như cỗ máy thời gian, sau khi gạt chọn sẽ biết được tương lai của mình trong tập sắp tới.

“Gương mặt thân quen 2020” là cuộc tranh tài của các thí sinh: Lynk Lee, Cara, Phạm Lịch, Long Chun, Hải Đăng Doo, Phạm Việt Thắng và Thái Sơn Beatbox.

Giám khảo chương trình là nữ ca sĩ Mỹ Linh, danh hài Đại Nghĩa và giám khảo khách mời thay đổi từng tuần. Thay vị trí MC của Đại Nghĩa là Duy Khánh - quán quân Gương mặt thân quen 2018.

Năm nay, sân khấu chương trình được đầu tư công phu, tỉ mỉ mang đến sự thoải mái nhất cho người chơi, ban giám khảo, tất cả mang đến chương trình giải trí đậm chất nghệ thuật cho khán giả.

Ngoài ra, Gương mặt thân quen 2020 còn có series đồng hành phát trên YouTube, bật bí những câu chuyện bí mật, kết nối người chơi và khán giả.

Chương trình phát sóng lúc 21g15 thứ bảy hàng tuần, từ ngày 21-11, trên VTV3.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động