Chủ nhật 28/04/2024 15:19

Đè bẹp Timor Leste, U20 Việt Nam sẵn sàng cho “chung kết” với Indonesia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
U20 Việt Nam đã có chiến thắng áp đảo 4-0 trước U20 Timor Lester qua đó sẵn sàng cho trận “chung kết” của bảng đấu với U20 Indonesia.
Đè bẹp Timor Leste, U20 Việt Nam sẵn sàng cho “chung kết” với Indonesia
U20 Việt Nam giành chiến thắng áp đảo 4-0 trước U20 Timor Leste.

Bước vào lượt trận thứ 2 của vòng bảng, HLV Đinh Thế Nam quyết định tung ra tới 5 sự thay đổi người trong đội hình xuất phát so với trận đấu trước. Ngay từ những phút đầu tiên, U20 Việt Nam đã làm chủ hoàn toàn thế trận và tạo ra sức ép rất lớn về phía khung thành của U20 Timor Leste.

Phút thứ 10, từ đường tạt bóng của Xuân Tiến, Thanh Nhàn đã có pha đánh đầu ngược đầy nhạy cảm để mở tỷ số cho trận đấu. Chỉ 3 phút sau, Bùi Vĩ Hào có pha phối hợp ăn ý với các đồng đội ở khu vực giữa sân trước khi có cú dứt điểm ở góc hẹp đẳng cấp để nâng tỷ số lên thành 2-0.

Sau 2 bàn thua chóng vánh, U20 Timor Leste tìm mọi cách phản công và ít nhiều gây ra sự khó chịu cho hàng thủ U20 Việt Nam.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận. Ở những phút cuối hiệp 1, U20 Việt Nam suýt có bàn thắng thứ 3 nếu Vĩ Hào dứt điểm chỉn chu hơn.

Sang đến hiệp 2, U20 Việt Nam chủ động giảm nhịp độ trận đấu và chơi chậm rình rập chờ thời cơ, vừa bảo toàn lực lượng cũng như làm giảm ý chí của đối thủ.

Đến phút 60, HLV Đinh Thế Nam quyết định tung hai trụ cột là Xuân Bắc và Khuất Văn Khang vào sân nhằm làm “nóng” cho cả hai để hướng tới trận đấu với Indonesia.

Ngay lập tức, sự ảnh hưởng của các cầu thủ này đã giúp cho U20 Việt Nam có bàn thắng thứ 3. Phút 83, Xuân Bắc tận dụng tốt pha xử lý thiếu an toàn của thủ môn U20 Timor Leste để ghi bàn nâng tỉ số lên thành 3-0. Chưa đầy 2 phút sau, Văn Khang đặt lòng ấn định chiến thắng 4-0 cho U20 Việt Nam.

Chung cuộc, giành chiến thắng đậm trước U20 Timor Leste, U20 Việt Nam đứng đầu bảng và quan trọng hơn là bảo toàn được lực lượng nhằm hướng tới trận “chung kết” của bảng đấu gặp U20 Indonesia vào ngày 18/9 tới.

U20 Việt Nam thay thế 10 người để tham dự vòng loại U20 châu Á
ĐT U20 Việt Nam chốt danh sách chính thức tham dự Vòng loại U20 châu Á 2023
U20 Việt Nam khởi đầu ấn tượng tại vòng loại U20 châu Á
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động