Thứ ba 23/04/2024 19:11

Đánh bật “cô giáo triệu view”, Tấn Lợi giành quán quân “Thách thức danh hài” mùa 3

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Chỉ với 2 câu chuyện hài, chinh phục nụ cười duy nhất từ danh hài Trấn Thành nhưng Tấn Lợi vẫn dễ dàng “ẵm” giải nhất “Thách thức danh hài” mùa thứ 3 với giải thưởng 150 triệu đồng.

Tối 22-2, tập 17 của “Thách thức danh hài mùa 3 đã lên sóng với sự so tài giữa "hot boy trà sữa" Tấn Lợi và “cô giáo triệu view” Cẩm Hà.

Ở vòng thi đầu tiên, Tấn Lợi mang đến tình huống là câu chuyện cười khi lạc vào khu rừng và gặp một con rắn. Với cách diễn hồn nhiên, anh lấy điện thoại ra và gọi cho mẹ để kể sự tình. Anh chàng nói chuyện “tỉnh bơ”: “Giờ sao, giờ đang gặp con rắn” nhưng nét mặt thì không có vẻ gì sợ hãi. Điều này khiến Trấn Thành liền bật cười.

Tấn Lợi
Lối diễn tự nhiên của Tấn Lợi dễ dàng chinh phục nụ cười của Trấn Thành ở 5 vòng thi.

Đến vòng 2, anh tiếp tục cuộc gọi với mẹ. Tấn Lợi nghe lời mẹ: "Gặp rắn thì quay đầu bỏ đi". Anh chàng ngây ngô vừa nói vừa làm điệu bộ cầm con rắn lên quay đầu rồi mới bỏ đi đã tiếp tục chinh phục giám khảo Trấn Thành.

Tiếp đến vòng 3, khi anh chàng chưa thi thì Trấn Thành lại có dấu hiệu muốn cười. Lúc này, Tấn Lợi mới quay người lại và nói với Ngô Kiến Huy rằng: "Mém dính luôn rồi đó". Nghe thấy vậy, sẵn ga cười, Trấn Thành đã cười to thành tiếng.

Ở vòng thứ 4, Tấn Lợi tiếp tục câu chuyện gặp con rắn xong thì anh quay qua chỗ khác gặp một cô gái đang ngủ. Anh thản nhiên chia sẻ anh vẫn để yên chứ không gọi cô gái dậy vì sợ bị “ăn chửi”. Tình huống đơn giản nhưng vẫn đủ khiến Trấn Thành cười thêm lần nữa.

Mặc dù chỉ đem đến 1 câu chuyện cười duy nhất, nhưng nhờ sự nhạy bén, dí dỏm Tấn Lợi đã lập kỷ lục khi vượt qua 4 vòng thi, và cũng chinh phục nụ cười duy nhất từ Trấn Thành.

Đến với vòng cuối cùng, Tấn Lợi đưa vợ lên sân khấu thi chung với màn tỏ tình dễ thương. Dù vậy, đến tận giây thứ 50 hai giám khảo vẫn chưa có dấu hiệu muốn cười. Tấn Lợi bối rối lặp lại câu nói “Anh yêu em” với vợ rồi bất ngờ gọi vợ bằng cái tên “Mập”. Lúc này Trấn Thành nhịn không nổi nên đã bật cười.

Cẩm Hà
Cô giáo Cẩm Hà mang đến tiết mục được đầu tư, lối diễn hoạt ngôn nhưng không thành công ở vòng thi thứ 5

Mặc dù mang đến tiết mục hài hước, miếng hài văn minh nhưng “cô giáo triệu view” Cẩm Hà vẫn không giành chiến thắng cuối cùng. Cô vượt qua 4 vòng thi được cả hai danh hài Trấn Thành và Trường Giang khen ngợi bởi sự duyên dáng, thông minh và có sự chân thật. Đến vòng thi cuối cùng, tiết mục vạch trần" về chuyện tình tay ba của Trấn Thành – Trường Giang và Ngô Kiến Huy không đủ thuyết phục nụ cười của 2 danh hài.

Tấn Lợi
Tấn Lợi giành quán quân tại "Thách thức danh hài" mùa 3

Kết thúc Gala “Thách thức danh hài” mùa thứ 3, quán quân gọi tên Tấn Lợi. Anh cũng thí sinh đầu tiên sau 3 mùa giải của Thách thức danh hài nhận được tới tận 250 triệu đồng từ khi tham gia chương trình. Anh lập được nhiều kỷ lục như thí sinh diễn ít tiểu phẩm nhất vẫn dễ dàng nhận giải thưởng lớn, chiến thắng liên tiếp 5 vòng chỉ với nụ cười của Trấn Thành.

Mộc Miên / PLXH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động